Chuyển đến nội dung chính

Hướng dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu cao cấp Quả từng ngày

Hướng dẫn live stream Facebook

chỉ dẫn live stream Facebook

chức năng live stream trên Facebook xuất hiện tại việt nam Vào đầu năm năm nhâm thìn. Sau đó 1 thời hạn dài gây dựng and cách tân và phát triển thì bây giờ, Live stream sẽ là công cụ bán sản phẩm hữu hiệu song song với Facebook Ads & Fanpage. Bài viết lúc này, MyB sẽ share đến bạn cách live stream bên trên Facebook and những thủ pháp thu hút view cao để bán hàng hiệu cao cấp quả.

Xem thêm: Top 10+ website ghép âm thanh vào video không tính tiền

các Cách Live Stream trên Facebook

chức năng live stream trên Facebook rất có thể thực hiện thuận tiện trên mọi thiết bị điện thoại cảm ứng thông minh hệ điều hành Android, IOS & cả bên trên máy vi tính. Với mỗi công cụ live stream, bạn sẽ có cách kích hoạt and sử dụng tính năng kha khá khác nhau. Cùng xem thêm các chỉ dẫn về cách live stream Facebook (không cần phần mềm, ứng dụng hỗ trợ) mà MyB media đã tổng hợp dưới đây nhé!

#1. Cách live stream trên Facebook bằng điện thoại

chỉ dẫn này của MyB đc tiến hành bên trên Facebook giao diện tiếng Việt. Bạn hãy đổi khác sang ngôn ngữ tiếng Việt để thuận tiện làm việc hơn nhé!

Bước 1: truy cập vào ứng dụng Facebook đã được tải về từ Appstore hoặc CH Play. Khi vào giao diện Facebook, ở ngay màn hình hiển thị chính bạn sẽ thấy mục Phát trực tiếp ngay gần cạnh vị trí đăng status, hãy ấn vào đó.

Hướng dẫn live stream Facebook

hướng dẫn live stream Facebook

Bước 2: Thêm những setup cho live stream, bao gồm:

  • mô tả content live stream dưới dạng văn bạn dạng, thêm xúc cảm, kiểm tra in vị trí, gắn thẻ (tag) bằng hữu. Nếu là các live stream bán hàng thì thường chú trọng nhất đến content text (vùng màu đỏ).

  • Thêm các cảm giác, filter có mặt trong live stream. Quan trọng với các live stream bán hàng thời trang, mỹ phẩm người tiêu dùng sẽ tương đối cần đến những cảm giác hay filter cho người mẫu live (vùng màu vàng).

  • Điều chỉnh camera trước sau & hiệu ứng đèn flash (vùng màu xanh).

Bước 3: sau thời điểm đã chuẩn bị mọi bước như trên dứt, bạn chọn bước đầu phát Clip trực tiếp.

Hướng dẫn live stream Facebook

chỉ dẫn live stream Facebook

Bước 4: Để dừng phát live stream, bạn ấn vào nút xong xuôi ở bên dưới góc phải màn hình hiển thị. Lúc này, chúng ta có thể chọn lưu lại video clip bên trên tường hoặc không.

Hướng dẫn live stream Facebook

hướng dẫn live stream Facebook

#2. Cách Live stream trên Facebook bằng laptop

Trước khi dùng laptop để live stream bên trên Facebook, bạn cần đảm bảo rằng dòng thiết bị của chính mình đã được trang bị không thiếu chức năng thu âm thanh, Ảnh. Chúng ta cũng có thể gắn thêm camera và micro nếu sử dụng máy tính xách tay PC.

Bước 1: truy vấn vào link facebook.com. Giao diện có mặt & bạn click chọn video clip trực tiếp.

Hướng dẫn live stream Facebook

chỉ dẫn live stream Facebook

Bước 2: thiết lập cho live stream, bao gồm:

  • biểu đạt content live stream bên dưới dạng đoạn văn, thêm xúc cảm, check in vị trí, gắn thẻ (tag) bằng hữu.

  • Điều chỉnh Clip, dòng thiết bị ghi hình và ghi âm.

Hướng dẫn live stream Facebook

hướng dẫn live stream Facebook

Bước 3: Chọn Phát trực tiếp để bắt đầu cuộc live stream.

Hướng dẫn live stream Facebook

hướng dẫn live stream Facebook

Bước 4: Khi muốn dừng livestream, chọn chấm dứt Clip trực tiếp → Ấn kết thúc để xác nhận lại đợt tiếp nhữa.

Hướng dẫn live stream Facebook

hướng dẫn live stream Facebook

bạn có thể chọn chỉnh sửa video để đăng, hoặc xóa video clip và quay về màn hình hiển thị chính Facebook sau thời điểm hoàn tất live stream.

#3. Cách Live Stream bên trên fanpage Facebook

Cách live stream trên Fanpage Facebook bằng laptop & điện thoại cảm ứng thông minh có rất nhiều điểm chung. Chính vì vậy trong nội dung bài viết này, MyB truyền thông sẽ chỉ chia sẻ cách live stream bên trên Fanpage bằng điện thoại di động thôi nhé! Bạn hãy áp dụng cách này nếu khách hàng live stream bên trên laptop nhé!

Bước 1: Mở phần mềm Facebook, chọn biểu tượng 3 gạch ngang bên trên góc phải màn hình & chọn mục Trang.

Hướng dẫn live stream Facebook

hướng dẫn live stream Facebook

Bước 2: Chọn Fanpage mà bạn muốn tiến hành vận động live stream.

Hướng dẫn live stream Facebook

hướng dẫn live stream Facebook

Bước 3: Nhấn chọn mục Đăng.

Hướng dẫn live stream Facebook

chỉ dẫn live stream Facebook

Bước 4: click chọn tiếp mục Clip trực tiếp để rất có thể ban đầu live stream trên fanpage bán sản phẩm của bạn.

Hướng dẫn live stream Facebook

chỉ dẫn live stream Facebook

Bước 5: setup diễn tả. Kế tiếp, chúng ta cũng có thể thêm cảm xúc, chỗ đứng nếu cảm nhận thấy cần thiết.

Bước 6: Nhấn chọn ban đầu đoạn Clip trực tiếp.

Hướng dẫn live stream Facebook

hướng dẫn live stream Facebook

Bước 7: Khi đã Live stream hoàn thành, bạn ấn nút xong để hoàn tất quá trình live stream.

Hướng dẫn live stream Facebook

chỉ dẫn live stream Facebook

Với 3 cách setup trên đây, thật dễ chơi để bạn có thể tiến hành live stream bên trên fanpage phải không nào? Chúng ta cũng có thể sử dụng trực tiếp công dụng này ở trên Facebook mà không nhất thiết phải thông qua ứng dụng thứ ba hỗ trợ. Tuy vậy, nó sẽ có mặt hạn chế vì việc thiết đặt thủ công này sẽ không thể giúp đỡ bạn có lượt view cao & bán hàng hiệu quả còn nếu không vận dụng các thủ pháp tiếp sau đây.

Cách Live Stream bên trên Facebook hiệu quả Với 5 tuyệt kỹ

Live stream bên trên Facebook hoàn toàn có thể giúp người bán tiếp cận được với nhiều bạn dùng hơn, nhất là tệp người tiêu dùng tiềm năng, kiến tạo mối quan hệ tốt. Đặc biệt là giúp đỡ bạn liên hệ dễ dãi hơn với người tiêu dùng. Dẫu thế, không phải ai cũng biết cách live stream bên trên Facebook để thu hút đa số chúng ta xem. Sau đây sẽ là một số tuyệt kỹ giúp cho bạn live stream hiệu quả, lôi cuốn người xem, tăng thêm liên hệ và đơn hàng ngay bên trên live.

#1. Chuẩn bị cho live stream

Để sẵn sàng cho buổi live stream, shop bán sản phẩm hay doanh nghiệp cần chăm chú đến các yếu tố sau:

trước tiên, thời gian live stream tương xứng

Hướng dẫn live stream Facebook

chỉ dẫn live stream Facebook

Thời điểm triển khai live stream là mấu chốt sẽ quyết định nhiều đến kết quả của buổi live đó. Bình thường, thời điểm live nên dựa vào mốc giờ trực tuyến nhiều nhất của người tiêu dùng tiềm năng mà bạn nhắm tới. Phần lớn mọi cá nhân sẽ chọn khung giờ bắt đầu live stream vào lúc 11h trưa, 15 – 16h chiều hoặc 20 – 21h tối. Vào buổi vào ngày cuối tuần, thời gian live stream hoàn toàn có thể được điều chỉnh. Bởi giờ đây là thời hạn nghỉ ngơi, thời gian online, lướt newfeed Facebook của người tiêu dùng cũng nhiều hơn nữa.

trước lúc live stream, bạn nên thông tin trước một ngày để thu hút sự để ý nhiều hơn thế nữa tới từ mỗi người.

Thứ hai, kịch bản live stream trên Facebook

Bạn cần xây đắp kế hoạch cho buổi live stream để rất có thể ra mắt trơn tru hơn, định vị chủ đề cho buổi live stream của chính bản thân mình, hiệ tượng live, đẳng cấp nói chuyện hay bán sản phẩm trong buổi live hôm đó. Hãy sẵn sàng thêm thông tin về các chương trình khuyến mãi khi muốn bán sản phẩm nào đấy trên live nhé!

#2. Chú trọng diễn tả content

Phần mô tả content hay gọi cách khác là content có chức năng giúp người xem thâu tóm đc thông báo về buổi live nhanh chóng khi vào xem live muộn. Bạn nên có sự một đoạn diễn tả ngắn gọn và lôi kéo để lôi cuốn sự để ý của người xem. Nhớ là những lời kêu gọi hành động như “Share đoạn phim này để nhận quà”, “Share Clip để nhận khuyến mãi kèm theo giảm giá”,…

Hướng dẫn live stream Facebook

hướng dẫn live stream Facebook

#3. Khuyến khích mỗi người tương tác và share

Muốn lôi cuốn càng đa số chúng ta xem thì nhớ rằng lôi kéo người xem contact và chia sẻ live stream của doanh nghiệp trên trang face cá nhân, những hội nhóm và quan trọng đặc biệt phải share ở chính sách công khai minh bạch nhé. Điều này để giúp đỡ live stream của người tiêu dùng tiếp cận đến đồng đội của bọn họ, những người trong hội nhóm. Nếu mỗi cá nhân thích live stream của doanh nghiệp, bọn họ sẽ không rụt rè chia sẻ đến nhiều người hơn thế nữa.

Đây cũng chính là Nguyên Nhân Vì Sao trong quãng live stream bạn cần nhắc lại nhiều lần and kêu gọi sự tương tác and chia sẻ từ mọi cá nhân xem.

#4. Tương tác với người xem

Live stream là chức năng giúp bạn có thể trả lời ngay lập tức với người xem khi bọn họ comment. Vì thế, chúng ta cũng có thể gia tăng độ liên hệ và thi công mối quan hệ với chúng ta để biến những người xem thông thường thành các người hâm mộ của bản thân mình. Ngoài ra, việc replay liên tục cũng sẽ khiến người xem để lại nhiều phản hồi. And khi càng có rất nhiều bình luận, điểm số trên Facebook càng cao, lượt hiển thị trên newfeed càng nhiều.

chăm chú trong khi liên hệ hay replay phản hồi, hãy xem thêm đúng mực không hề thiếu tên Facebook của người đã đặt nhu yếu. Họ sẽ cảm nhận thấy được tôn trọng khi bạn đề cập và chú ý đến bọn họ.

Hướng dẫn live stream Facebook

chỉ dẫn live stream Facebook

#5. Thời lượng live stream bên trên Facebook

một buổi live stream của doanh nghiệp chỉ nên kéo dài trong tầm 45 – 90 phút. Bởi nếu như bạn chỉ live bên dưới 45 phút thì chưa đủ độ hot, chưa đạt được tương tác cao. Còn nếu thực hiện quá 90 phút thì lượng người xem giảm dần, họ sẽ không còn có rất nhiều thời gian để ở lại đến cuối buổi live dài hàng tá giờ đồng hồ thời trang. Bọn họ sẽ không còn đủ kiên nhẫn để xem trừ khi live stream quá hay.

phương án Tăng View Cho Live Stream

Để tăng view cho live stream bán hàng, chúng ta có thể vận dụng các phương án sau:

kiến thiết Group để chia sẻ live stream

Group là nơi mọi người có cùng sở trường, cùng chung mối quan tâm hòa bình bàn thảo các vấn đề chung. Khác với Fanpage – nơi người tiêu dùng ngại đăng bài, chia sẻ thông tin; thì tại Group, mỗi cá nhân đăng bài and share thoải mái hơn.

Tổ chức khuyến mãi quà – Giveaway

Người VN rất thích khi đặt đơn hàng lại được tặng kèm các dòng sản phẩm miễn phí. Dù có thể chỉ là một món quà nhỏ như thẻ cào điện thoại thông minh hay gấu bông, họ vẫn chuẩn bị chia sẻ live stream nhiệt tình. Hãy tạo ra quy tắc để đc nhận quà, hoàn toàn có thể là chia sẻ livestream lên tường, group ở chính sách công khai,…

Hướng dẫn live stream Facebook

hướng dẫn live stream Facebook

Chạy quảng cáo livestream

Để tăng hiệu ứng and độ phủ sóng của livestream, bạn có thể chạy quảng cáo cho livestream đó. Nếu có kinh nghiệm thì bạn cũng có thể tự chạy quảng cáo cho chính bản thân mình. Còn không, chúng ta có thể thuê chạy quảng cáo Facebook từ đơn vị ngoài. Nếu thuê ngoài, các bạn sẽ mất thêm Chi tiêu dịch vụ cho đơn vị chạy quảng cáo.

bên trên đấy là những cách live stream bên trên Facebook giúp cải thiện công dụng bán sản phẩm. Nếu bạn có kinh nghiệm hay hoặc cách live stream trên Facebook khác. Đừng ngại bình luận bên dưới để mọi người cùng học hỏi và chia sẻ nhé.

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook hiệu quả

Danh mục dịch vụ của MyB:

Dịch vụ chụp ảnh dòng sản phẩm

Dịch vụ content

Dịch vụ SEO

Dịch vụ quảng cáo Facebook

Dịch vụ thiết kế đồ họa

Dịch vụ quảng cáo tik tok

Dịch vụ họa tiết thiết kế quầy bán hàng Thương Mại điện tử

Dịch vụ quảng cáo google

Dịch vụ phòng sale thuê ngoài

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch Vụ Tăng lượt thích Fanpage giá thấp cam đoan Uy Tín

Dịch Vụ Tăng lượt thích Fanpage giá tốt Khi một doanh nghiệp có nhu cầu đưa sản phẩm/ dịch vụ tới gần hơn với quý khách hàng thì không thể bỏ qua Fanpage. Vì vậy, con số lượt thích and theo dõi Fanpage sẽ phản ánh phần nào mức độ lòng tin của chúng ta đối với chủ shop, doanh nghiệp. Hiểu được tầm quan trọng này, càng ngày càng có khá nhiều dịch vụ tăng like fanpage giá tốt Ra đời nhằm mục đích cung ứng những nhu yếu buôn bán bên trên facebook. giải mã sức ảnh hưởng Của Mỗi Lượt like trên Fanpage trước lúc đào bới Vì Sao cần sử dụng dịch vụ tăng like fanpage, bạn đọc nên biết ý nghĩa quan trọng của một lượt lượt thích với fanpage bán sản phẩm, xây dựng thương hiệu. thứ nhất, một lượt like là một lượt ủng hộ Khi có nhu cầu and đủ tin tưởng với sản phẩm của bạn, quý khách hàng sẽ nhấn nút like fanpage để theo dõi nhiều hơn các thông báo về sản phẩm/dịch vụ. Vì thế, fanpage càng nhiều like, mức độ tin tưởng, ủng hộ của bạn với fanpage càng cao. Thứ hai, một lượt like kéo theo rất nhiều lượ

Dịch vụ content kinh doanh của MyB truyền thông

Dịch Vụ content sale Của MyB media content is King . Tất cả mọi cá nhân làm trong ngành kinh doanh đều công nhận điều đó bởi sức ảnh hưởng của nó trong việc truyền tải thông điệp mà doanh nghiệp muốn đưa tới người sử dụng. Một khi nội dung của chúng ta đủ lôi kéo, có tác dụng chiếm trọn tâm trí người hâm mộ Có nghĩa là bạn đã gây được tuyệt vời rất cao với quý khách của bản thân. And trên thực tế, nội dung cũng càng ngày càng đang biểu lộ đc giá trị của chính mình ở thời điểm hiện tại and tương lai. Dịch vụ nội dung kinh doanh Lý Do doanh nghiệp nên đầu tư vào content sale các nghiên cứu và phân tích về kinh doanh trong kinh doanh đã chỉ ra rằng, nội dung cũng là một “chiến lược” cực kì cần thiết trong marketing. Khi độc giả của khách hàng đọc được càng nhiều content, chúng ta càng có nhiều thông báo về Điểm lưu ý về dịch vụ/sản phẩm của người tiêu dùng, từ đó bản lĩnh biến đổi người tiêu dùng sẽ đc nâng cấp. Sau đây chúng tôi sẽ chỉ ra những Nguyên Nhân Vì Sao lại nói content là một c

Dịch vụ tăng like fanpage giá rẻ

Dịch Vụ Tăng like Fanpage giá tốt Fanpage chính cánh cửa để khách hàng đến gần hơn với sản phẩm/dịch vụ đc kinh doanh trên nền tảng Facebook. Theo đó, con số like and theo dõi Fanpage sẽ phản ánh phần nào mức độ lòng tin của doanh nghiệp so với chủ siêu thị, doanh nghiệp. Hiểu đc tầm quan trọng này, càng ngày càng có không ít dịch vụ tăng lượt thích fanpage giá thấp Thành lập nhằm mục tiêu cung ứng những yêu cầu buôn bán bên trên facebook. giải mã sức ảnh hưởng Của Mỗi Lượt lượt thích bên trên Fanpage trước khi tìm hiểu Vì Sao bạn cần sử dụng dịch vụ tăng lượt thích fanpage, họ hãy cùng điểm qua ý nghĩa sâu sắc cần thiết của một lượt like với fanpage bán hàng, xây cất thương hiệu. đầu tiên, một lượt lượt thích là một trong lượt ủng hộ người sử dụng khi có nhu cầu & đủ tín nhiệm với dòng sản phẩm của người tiêu dùng, chúng ta sẽ nhấn nút lượt thích fanpage để theo dõi nhiều hơn thế nữa những thông báo về sản phẩm/dịch vụ. Theo đó, càng nhiều lượt thích, mức độ tín nhiệm, ủng hộ của