chỉ dẫn chi tiết cách để liên hệ Với Đội Ngũ hỗ trợ Của Facebook
Đội ngũ bổ trợ Facebook
ngày nay, Facebook không thể chỉ là một social kết nối mọi người với nhau mà nó cũng là 1 công cụ đắc lực để các doanh nghiệp/cá nhân buôn bán trở nên tân tiến và làm giàu. Mặc dù thế, Facebook đôi khi cũng xảy ra rất nhiều lỗi rõ ràng như: các trục trặc trong khâu đăng nhập, trì hoãn hoặc vấn đề gì đấy liên quan đến tài khoản quảng cáo của chúng ta.
& đây chính là lúc bạn cần tới sự hỗ trợ từ đội ngũ quản lý và vận hành Facebook để giải quyết và xử lý rắc rối. Đội ngũ support trên social Facebook có nhiệm vụ giải đáp tổng thể các câu hỏi, luận điểm mà người dùng Facebook đang gặp phải khi sử dụng mạng xã hội này.
Qua nội dung bài viết tiếp sau đây, MyB sẽ chỉ dẫn Các bạn cách liên hệ đội ngũ bổ trợ Facebook tại việt nam khi gặp sự cố chóng vánh and dễ nhất nhé!
I. Một vài để ý khi report sự cố
bạn cần phải nêu ra luận điểm mà mình đang gặp mặt phải 1 cách cụ thể & cụ thể nhất có thể đi kèm theo những dẫn chứng như Hình ảnh chụp screen để gửi cho trung tâm trợ giúp của Facebook.
chúng ta có thể contact với Facebook bất kể lúc nào vào các ngày làm việc trong tuần (tránh ngày thứ 6).
Trong trường hợp xảy ra lỗi liên quan đến tài khoản cá nhân, bạn buộc phải đưa thông tin cá nhân đúng chuẩn để đội ngũ support Facebook có thể hỗ trợ bạn. Chúng ta có thể hỗ trợ cho Facebook Ảnh của những loại sách vở và giấy tờ tùy thân có Hình ảnh chẳng hạn như chứng minh nhân dân hoặc bằng lái xe,… khi có nhu cầu hỗ trợ từ phía Facebook.
không cần thiết phải biết tiếng Anh khi bạn muốn tương tác với trung tâm giúp sức của Facebook vì hiện tại đã có chuyên viên người Việt trong hàng ngũ hỗ trợ từ Facebook. Bây giờ, bạn có thể sử dụng Tiếng Việt để giải thích những luận điểm mình đang chạm chán phải
Bạn không cần thiết phải hỗ trợ thêm các thông tin cá thể mà Facebook không cần để xác minh danh tính của mình (ví dụ: Địa chỉ cửa hàng, số giấy phép,… để đảm bảo quyền riêng tư).
II. Công việc gửi report khi tài khoản cá thể chạm chán sự cố
1. Gửi báo cáo sự cố bằng điện thoại cảm ứng thông minh
hướng dẫn làm việc nhanh
trước tiên, bạn nhấp vào ứng dụng Facebook > Ấn chọn biểu tượng 3 gạch ngang > Chọn mục hỗ trợ & bổ trợ > Chọn tiếp báo cáo sự cố > tiếp sau nhấn tiếp tục report > Chọn phần công dụng bạn muốn report > Nhập cụ thể sự cố & nhấn Gửi.
chỉ dẫn chi tiết từng phần
Bước 1: Tại giao diện chính của ứng dụng Facebook, bạn nên lựa chọn vào biểu tượng 3 gạch như hình bên dưới.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Xem thêm: chạy thuê quảng cáo facebook
Bước 2: sau thời điểm ấn vào mục này, giao diện Facebook sẽ chuyển thành các thanh chọn tiếp sau đây. Bạn ấn vào phần giúp sức & bổ trợ.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 3: tiếp sau chọn mục report sự cố.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 4: Ấn chọn phần thường xuyên report.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 5: liên tục chọn phần tác dụng mà bạn muốn report.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Bước 6: Đến đây trên màn hình hiển thị của chúng ta sẽ hiển thị các ô để bạn có thể điền cụ thể thông báo sự cố mà mình chạm mặt phải. Nên bổ sung góp phần Ảnh chụp lại màn hình hiển thị lỗi mà bạn gặp phải để đội ngũ bổ trợ Facebook có thể chóng vánh thâu tóm đc vấn đề của bạn nhé. Sau cuối, chỉ cần nhấn vào phần Gửi để gửi báo cáo sự cố là xong.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Xem thêm: 8 mẫu kích thước Ảnh chạy quảng cáo Facebook chuẩn chỉnh 2021
2. Gửi report sự cố trên máy tính xách tay
Hướng thao tác nhanh
Tại giao diện trang chủ Facebook chọn biểu tượng tam giác ngược ở góc bên trên bên phải > Chọn phần giúp đỡ and bổ trợ > Chọn mục báo cáo sự cố > nhấn vào Đã xảy ra lỗi > Nhập rất đầy đủ thông tin lỗi & nhấn Gửi.
hướng dẫn chi tiết về làm việc
Bước 1: thứ nhất truy vấn vào Home Facebook > tiếp nối nhấp chuột vào biểu tượng tam giác ngược ở góc trên bên phải.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
thứ nhất tại Home Facebook chọn hình tượng tam giác ở góc bên phải.
Bước 2: gần giống với cách sử dụng điện thoại thông minh, bạn chọn vào mục giúp đỡ and hỗ trợ.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Bước 3: tiếp nối, bấm vào mục report sự cố.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 4: Chọn vào phần Đã xảy ra lỗi.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Bước 5: Chọn sự cố mà bạn đang gặp mặt phải và giải thích cụ thể vấn đề đó. Đừng quên cung ứng tổng thể những dẫn chứng về sự cố chẳng hạn như Hình ảnh chụp màn hình hiển thị & nhấn nút Gửi để gửi cho bộ phận hỗ trợ Facebook, chờ chúng ta giải quyết và xử lý.
IV. Báo cáo sự cố với trang Fanpage
Với các trang Fanpage, nếu xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng thuộc sở hữu Facebook chúng ta cũng có thể báo cáo với đội ngũ Facebook như sau.
1. Làm việc nhanh
truy vấn vào đường links > Nhập link (URL) trang fanpage > mô tả sự cố mà bạn đang gặp mặt phải một cách cụ thể > Nhấn mục Gửi thông tin này đến hỗ trợ Facebook.
2. Cụ thể thao tác
Bước 1: những bước đầu bạn hãy truy cập vào đường links
Bước 2: tiếp nối cung ứng liên kết (URL) của trang Fanpage, nhập thông tin chi tiết mô tả sự cố, tiếp nối nhấn thì nhấp Gửi để gửi cho Facebook và chờ đợi chúng ta giải quyết.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
V. Một trong những số sự cố khác
có một số lỗi người dùng có thể thường gặp phải khi sử dụng Facebook đó là:
Tài khoản Facebook của chúng ta bị hack và bạn cần lấy lại: links lấy lại tài khoản khi bị hack
Muốn đổi lại tên Facebook: link đổi lại tên trang facebook cá nhân
Tài khoản facebook cá nhân bị khóa: links report bình luận về sự việc tài khoản cá nhân bị khóa
Trang Fanpage tự nhiên và thoải mái bị khóa: link report comment khi trang Fanpage bị khóa
Tài khoản quảng cáo trên Facebook bị gắn cờ do vận động không thường xuyên: liên kết báo cáo sự cố khi tài khoản quảng cáo bị gắn cờ
Ngay sau khi bạn đã báo cáo đúng đắn về những lỗi mình đang gặp gỡ phải & gửi đến Facebook yêu cầu sự bổ trợ, các bạn sẽ nhận được một email thông báo chứng thực từ Facebook rằng họ đã nhận yêu cầu từ phía bạn & sẽ replay cho mình trong khoảng 24 giờ.
Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook tác dụng
Nhận xét
Đăng nhận xét