hướng dẫn cụ thể cách để liên hệ Với Đội Ngũ bổ trợ Của Facebook
Đội ngũ bổ trợ Facebook
ngày này, Facebook không còn chỉ là 1 trong những social kết nối mỗi cá nhân với nhau mà nó cũng là 1 công cụ đắc lực để những doanh nghiệp/cá nhân kinh doanh trở nên tân tiến and làm giàu. Dẫu thế, Facebook thỉnh thoảng cũng xảy ra rất nhiều lỗi ví dụ như: các trục trặc trong khâu đăng nhập, trì hoãn hoặc luận điểm gì đó liên quan đến tài khoản quảng cáo của người sử dụng.
and đó chính là lúc bạn cần tới sự hỗ trợ từ đội ngũ quản lý và vận hành Facebook để giải quyết và xử lý rắc rối. Đội ngũ tư vấn trên social Facebook có nhiệm vụ giải đáp toàn thể những câu hỏi, vấn đề mà người tiêu dùng Facebook đang gặp gỡ phải khi dùng mạng xã hội này.
Qua nội dung bài viết sau đây, MyB sẽ hướng dẫn Anh chị em cách contact đội ngũ hỗ trợ Facebook tại việt nam khi gặp sự cố nhanh chóng và dễ nhất nhé!
I. Một vài lưu ý khi report sự cố
bạn phải nêu ra vấn đề mà mình đang gặp gỡ phải một cách cụ thể & chi tiết nhất rất có thể kèm theo các dẫn chứng như Ảnh chụp màn hình hiển thị để gửi cho trung tâm giúp sức của Facebook.
bạn cũng có thể tương tác với Facebook bất cứ lúc nào vào những ngày thao tác làm việc trong tuần (tránh ngày thứ 6).
Trong tình huống xảy ra lỗi liên quan đến tài khoản cá thể, bạn buộc phải đưa thông tin cá nhân đúng chuẩn để đội ngũ tư vấn Facebook rất có thể bổ trợ bạn. Chúng ta có thể cung ứng cho Facebook Hình ảnh của các loại sách vở tùy thân có Ảnh chẳng hạn như minh chứng nhân dân hoặc bằng lái xe,… khi có nhu yếu hỗ trợ từ phía Facebook.
không nhất thiết phải biết tiếng Anh khi bạn có nhu cầu tương tác với trung tâm giúp đỡ của Facebook vì hiện tại đã có nhân viên người Việt trong hàng ngũ bổ trợ từ Facebook. Lúc này, bạn có thể sử dụng Tiếng Việt để lý giải các luận điểm mình đang gặp gỡ phải
Bạn không nhất thiết phải cung ứng thêm những thông báo cá thể mà Facebook không cần để xác định danh tính của bản thân (ví dụ: ADD, số giấy phép,… để đảm bảo an toàn quyền riêng tư).
II. Quá trình gửi report khi tài khoản cá thể chạm mặt sự cố
1. Gửi report sự cố bằng điện thoại cảm ứng thông minh
hướng dẫn thao tác làm việc nhanh
thứ nhất, bạn nhấp vào ứng dụng Facebook > Ấn chọn biểu tượng 3 gạch ngang > Chọn mục giúp đỡ & bổ trợ > Chọn tiếp report sự cố > tiếp theo sau nhấn tiếp tục báo cáo > Chọn phần chức năng bạn có nhu cầu báo cáo > Nhập cụ thể sự cố & nhấn Gửi.
hướng dẫn cụ thể từng phần
Bước 1: Tại giao diện chính của ứng dụng Facebook, bạn nên chọn lựa vào biểu tượng 3 gạch như hình dưới.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Xem thêm: chạy thuê quảng cáo facebook
Bước 2: sau thời điểm ấn vào mục này, giao diện Facebook sẽ chuyển thành những thanh chọn tiếp sau đây. Bạn ấn vào phần giúp sức and hỗ trợ.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Bước 3: tiếp sau chọn mục report sự cố.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Bước 4: Ấn chọn phần thường xuyên report.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Bước 5: tiếp tục chọn phần tác dụng mà bạn có nhu cầu report.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 6: Đến đây trên screen của khách hàng sẽ hiển thị những ô để bạn có thể điền cụ thể thông báo sự cố mà mình chạm chán phải. Nên bổ sung cập nhật góp thêm phần Ảnh chụp lại màn hình lỗi mà bạn chạm chán phải để đội ngũ hỗ trợ Facebook hoàn toàn có thể nhanh chóng thâu tóm đc vấn đề của bạn nhé. Sau cuối, chỉ việc bấm vào phần Gửi để gửi báo cáo sự cố là xong.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Xem thêm: 8 mẫu form size Hình ảnh chạy quảng cáo Facebook chuẩn 2021
2. Gửi báo cáo sự cố trên máy tính xách tay
Hướng thao tác làm việc nhanh
Tại giao diện Home Facebook chọn hình tượng tam giác ngược ở góc bên trên bên phải > Chọn phần giúp đỡ and bổ trợ > Chọn mục report sự cố > bấm vào Đã xảy ra lỗi > Nhập khá đầy đủ thông tin lỗi & nhấn Gửi.
hướng dẫn chi tiết về thao tác
Bước 1: thứ nhất truy cập vào Home Facebook > kế tiếp bấm chuột vào hình tượng tam giác ngược ở góc trên bên phải.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
trước tiên tại Home Facebook chọn biểu tượng tam giác ở góc bên phải.
Bước 2: tương tự với cách sử dụng điện thoại cảm ứng, bạn chọn vào mục trợ giúp và bổ trợ.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 3: kế tiếp, bấm vào mục report sự cố.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Bước 4: Chọn vào phần Đã xảy ra lỗi.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 5: Chọn sự cố mà bạn đang gặp gỡ phải & giải thích cụ thể vấn đề đó. Nhớ là hỗ trợ toàn cục các minh chứng về sự cố ví dụ như Hình ảnh chụp màn hình hiển thị and nhấn nút Gửi để gửi cho bộ phận hỗ trợ Facebook, chờ họ xử lý.
IV. Report sự cố với trang Fanpage
Với những trang Fanpage, nếu xảy ra lỗi trong thời gian sử dụng thuộc sở hữu Facebook bạn có thể báo cáo với đội ngũ Facebook như sau.
1. Làm việc nhanh
truy cập vào đường links > Nhập link (URL) trang fanpage > diễn tả sự cố mà bạn đang chạm chán phải 1 cách chi tiết > Nhấn mục Gửi thông tin này đến hỗ trợ Facebook.
2. Chi tiết thao tác
Bước 1: những bước đầu tiên bạn hãy truy vấn vào đường liên kết
Bước 2: tiếp đến cung ứng liên kết (URL) của trang Fanpage, nhập thông tin cụ thể miêu tả sự cố, tiếp đến nhấn thì nhấp Gửi để gửi cho Facebook and chờ đợi chúng ta giải quyết.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
V. Một số trong những số sự cố khác
có một số lỗi người tiêu dùng hoàn toàn có thể thường chạm mặt phải khi sử dụng Facebook đó là:
Tài khoản Facebook của người tiêu dùng bị hack và bạn cần lấy lại: link lấy lại tài khoản khi bị hack
Muốn đổi lại tên Facebook: liên kết đổi lại tên trang facebook cá nhân
Tài khoản trang facebook cá nhân bị khóa: links báo cáo comment về sự tài khoản cá thể bị khóa
Trang Fanpage tự nhiên và thoải mái bị khóa: link báo cáo bình luận khi trang Fanpage bị khóa
Tài khoản quảng cáo bên trên Facebook bị gắn cờ do chuyển động không thường xuyên: link report sự cố khi tài khoản quảng cáo bị gắn cờ
Ngay sau khi bạn đã báo cáo chính xác về các lỗi mình đang chạm mặt phải and gửi đến Facebook nhu yếu sự hỗ trợ, bạn sẽ nhận được một email thông báo xác nhận từ Facebook rằng chúng ta đã nhận nhu cầu từ phía bạn and sẽ replay cho mình trong tầm 24 giờ.
Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook kết quả
Nhận xét
Đăng nhận xét