Chuyển đến nội dung chính

Cách để chọn công ty quảng cáo Facebook uy tín tại Hà Nội

Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu có thể chấp nhận được bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng và buôn bán trực tuyến trên nền tảng Facebook and mạng lưới quảng cáo (ads network). Mặc dù thế, bạn đã đầu tư giá thành cho quảng cáo nhưng kết quả bán sản phẩm lại không được như ý. Bạn có nhu cầu link với công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để được Hỗ trợ tư vấn thực hiện thực thi campaign quảng cáo kết quả, Gia Công ngân sách?

Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB truyền thông tìm hiểu những khó khăn thường chạm mặt đối với chạy quảng cáo Facebook và những tiêu chí chọn lựa agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!

Muôn Kiểu gian truân Khi Chạy Quảng Cáo Facebook

Nhiều cá thể, chủ cửa hàng, doanh nghiệp mới Ra đời chưa có nhiều kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Chúng ta sẽ xảy ra tình trạng chung là tiêu hao tương đối nhiều tiền mà tác dụng không đc như ý khi tự mình chạy quảng cáo. Tại Sao nào dẫn đến hiện trạng này?

Chọn sai kim chỉ nam quảng cáo

Nhiều đơn vị buôn bán không dành thời hạn hướng đến kĩ sản phẩm/dịch vụ bọn họ chạy, đối tượng người sử dụng nhắm đến là ai, mục tiêu quảng cáo cho mỗi chiến dịch nên các campaign quảng cáo không đưa về công dụng cũng chính là điều dễ nắm bắt. Định vị mục tiêu quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên chiến dịch là cách giúp cho Facebook định vị được những gì nó cần khiến cho campaign quảng cáo của khách hàng.

Nếu kim chỉ nam của chúng ta là tăng lượt thay đổi đăng ký hay mua hàng (Conversion) thì Facebook sẽ được cho phép bạn chọn nút lôi kéo hành động (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút lôi kéo hành vi này sẽ điều hướng người dùng và quý khách tương tác theo đúng với phương châm ban đầu của người tiêu dùng đề ra.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Target kim chỉ nam không đúng mực

Một campaign được nhìn nhận là thắng lợi, là hiệu quả là khi bạn tìm ra đc đối tượng khách hàng tiềm năng mà sản phẩm, dịch vụ của bạn muốn hướng về hay có cách gọi khác là người tiêu dùng tiềm năng trên Facebook. Target đối tượng người dùng vẫn là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng người tiêu dùng không chỉ là khiến cho quảng cáo của chúng ta không nhắm đc đến khách hàng mục tiêu, quảng cáo không hiệu quả mà còn lãng phí giá thành bỏ ra, tiêu tốn thời gian tối ưu lại quảng cáo.

Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp

trong số những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook kết quả là cần nhắm đúng đối tượng người xem ở một trong những lượng vùa dùng nhiều. Trên thực ra, phạm vi người xem quá rộng, bạn sẽ phải đối đầu ít nhiều với những nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận đc người tiêu dùng tiềm năng có công dụng biến đổi mua hàng. Chính vì thế, bạn cần target chuẩn để thu nhỏ tệp lại. Chưa kể đến việc tiếp cận rộng sẽ khiến bạn cần phải trả mức giá thành cao hơn.

trái lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không còn hiển thị đươc hết đến tệp khách hàng tiềm năng của công ty, sẽ khiến hạn chế kết quả của campaign quảng cáo. Ví dụ, đối tượng người sử dụng tiềm năng tiếp cận thấp dưới 1.000 lượt thì quy mô tiếp cận ước tính sự thật còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm người. Thậm chí, bản lĩnh biến đổi gần như không có.

chế độ điều hành và kiểm soát chặt chẽ từ Facebook

Trong vài năm trở lại đây, Facebook đã đưa ra đồng loạt những chế độ & lao lý để kiểm soát và điều hành các chiến dịch quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch những tài khoản cá thể và fanpage vi phạm chính sách quảng cáo của Facebook. Đặc biệt, việt nam là một trong những nhiều nước nhà nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Trong cả khi chúng ta chẳng vi phạm chế độ, hay chuẩn mức của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng biến thành bị thổi bay giữa những đợt càn quét đến từ Facebook.

Ngoài ra, khó khăn khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở nội dung quảng cáo, Ảnh quảng bá, nội dung trang web đích đến,… còn nếu không có đội ngũ trình độ chuyên môn, rất khó để bạn tìm ra Tại Sao và hướng khắc phục tốt nhất có thể. Chưa kể, để sở hữu một đội ngũ chạy Facebook giỏi, giàu kinh nghiệm bạn phải tốn thêm giá cả cho nguồn nhân sự unique này.

chính vì còn rất nhiều gian khổ nên nhiều cá nhân, chủ siêu thị kinh doanh, doanh nghiệp đã tìm tới sự bổ trợ từ các C.ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có các tiêu chuẩn nào để chọn lựa C.ty quảng cáo cân xứng, hiệu quả tốt nhất với bạn?

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Xem thêm: Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook tốt nhất có thể

tiêu chí Chọn C.ty Quảng Cáo Facebook

Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:

  • Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook

  • Khoản phí thực thi giành riêng cho đơn vị nhận chạy quảng cáo

vì vậy, bạn có quyền đc lựa chọn một đơn vị bài bản và uy tín để hợp tác đúng không?

Hãy phụ thuộc vào các tiêu chí sau đây để suy xét việc lựa chọn hợp tác với các công ty agency chạy quảng cáo Facebook cho tương xứng nhé.

#1. Công ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm

Kinh nghiệm vẫn là tiêu chí nòng cốt trong việc tìm kiếm và chọn lựa đối tác với đơn vị của chính mình. Bởi chuyển động càng lâu, công ty càng có nhiều kinh nghiệm triển khai, xử lý & Gia Công chiến dịch quảng cáo chóng vánh, kết quả. Điều đó sẽ giúp đỡ đảm bảo an toàn hiệu quả chiến dịch đem về hơn so với những đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.

#2. Công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín

Sự uy tín của mỗi C.ty chạy quảng cáo Facebook sẽ thể hiện qua Đánh Giá của những khách hàng trước đó. Bạn có thể tìm hiểu thêm Đánh Giá quý khách từ phần đánh giá fanpage, hoặc bên trên Google map.

ở bên cạnh điểm số sao được nhìn nhận, bạn có thể xem thêm phần bình chọn chi tiết về Dùng thử and hợp tác của công ty khi sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.

#3. Công ty chạy quảng cáo nhiều khách hàng

chúng ta cũng có thể xem tệp công ty đối tác của đơn vị, công ty mà bạn muốn hợp tác. Hãy xem thử C.ty này đã có lần chạy quảng cáo cho nhóm ngành dòng sản phẩm, dịch vụ nào. Số lượng người tiêu dùng lớn hay nhỏ tuổi, có cùng nhóm kinh doanh dòng sản phẩm giống cửa hàng, doanh nghiệp của người tiêu dùng hay là không. Nếu đã từng chạy nhiều ngành hàng hay đã có lần kinh doanh ngành hàng của người sử dụng thì việc hợp tác với bọn họ sẽ thuận lợi hơn để tìm được “tiếng nói chung”.

#4. Công ty chạy quảng cáo giá cả giỏi

Ngân sách tốt không Có nghĩa là túi tiền rẻ. Bởi không phải giá quảng cáo rẻ mà đã mang về kết quả may mắn. Nếu khách hàng thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì khả năng cao quảng cáo chỉ đang chạy tương tác ảo and sẽ đạt đc mục tiêu quảng cáo bạn đã đưa ra.Như vậy không chỉ không xử lý được vấn đề gì mà còn tiêu tốn tiền bạc nữa.

so với một C.ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đề ra mức giá thành hài hòa, không thật thấp hoặc quá cao thì đây được xem là sự lựa chọn an toàn and khả thi dành riêng cho bạn.

công ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB truyền thông

Bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn được đơn vị nào đống ý hay chưa?

Nếu chưa thì MyB media hoàn toàn có thể là một trong những sự lựa chọn hoàn chỉnh, tối ưu, là mảnh ghép phù hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm vận động trong lĩnh vực quảng cáo online & digital sale, Cửa Hàng chúng tôi có tương đối đầy đủ kinh nghiệm, kĩ năng và bản lĩnh sẽ giúp những shop, doanh nghiệp tiến hành thành công những chiến dịch quảng cáo Facebook.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

5 Lý Do thuyết phục bạn hợp tác với MyB truyền thông media là:

  • đc điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, Chuyên Viên về quảng cáo Facebook sale.

  • Đội ngũ chuyên gia trên 5 năm kinh nghiệm tiến hành Facebook Ads trên nhiều nghành nghề dịch vụ.

  • Đội ngũ marketing inhouse nhiệt huyết, chuẩn bị điều chỉnh thông điệp and nội dung quảng cáo hợp với những chiến dịch.

  • công đoạn triển khai dịch vụ cụ thể, minh bạch dựa bên trên các báo cáo chi tiết mỗi ngày, hàng tuần.

  • phối hợp nghiêm ngặt, linh động Facebook Ads với các kênh digital khác để đem đến Gia Công kết quả chuyển đổi.

  • tối ưu giá thầu và tăng mật độ đổi khác là kim chỉ nam của đội ngũ mang lại cho khách hàng.

đối với tất cả những Tại Sao bên trên, nếu như khách hàng đang tìm kiếm sự hợp tác vĩnh viễn and chuyên nghiệp hóa. Hãy contact với MyB truyền thông để đc tư vấn bổ trợ và thực hiện những campaign digital marketing nhé!

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng Facebook kết quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch Vụ Tăng lượt thích Fanpage giá thấp cam đoan Uy Tín

Dịch Vụ Tăng lượt thích Fanpage giá tốt Khi một doanh nghiệp có nhu cầu đưa sản phẩm/ dịch vụ tới gần hơn với quý khách hàng thì không thể bỏ qua Fanpage. Vì vậy, con số lượt thích and theo dõi Fanpage sẽ phản ánh phần nào mức độ lòng tin của chúng ta đối với chủ shop, doanh nghiệp. Hiểu được tầm quan trọng này, càng ngày càng có khá nhiều dịch vụ tăng like fanpage giá tốt Ra đời nhằm mục đích cung ứng những nhu yếu buôn bán bên trên facebook. giải mã sức ảnh hưởng Của Mỗi Lượt like trên Fanpage trước lúc đào bới Vì Sao cần sử dụng dịch vụ tăng like fanpage, bạn đọc nên biết ý nghĩa quan trọng của một lượt lượt thích với fanpage bán sản phẩm, xây dựng thương hiệu. thứ nhất, một lượt like là một lượt ủng hộ Khi có nhu cầu and đủ tin tưởng với sản phẩm của bạn, quý khách hàng sẽ nhấn nút like fanpage để theo dõi nhiều hơn các thông báo về sản phẩm/dịch vụ. Vì thế, fanpage càng nhiều like, mức độ tin tưởng, ủng hộ của bạn với fanpage càng cao. Thứ hai, một lượt like kéo theo rất nhiều lượ

Dịch vụ content kinh doanh của MyB truyền thông

Dịch Vụ content sale Của MyB media content is King . Tất cả mọi cá nhân làm trong ngành kinh doanh đều công nhận điều đó bởi sức ảnh hưởng của nó trong việc truyền tải thông điệp mà doanh nghiệp muốn đưa tới người sử dụng. Một khi nội dung của chúng ta đủ lôi kéo, có tác dụng chiếm trọn tâm trí người hâm mộ Có nghĩa là bạn đã gây được tuyệt vời rất cao với quý khách của bản thân. And trên thực tế, nội dung cũng càng ngày càng đang biểu lộ đc giá trị của chính mình ở thời điểm hiện tại and tương lai. Dịch vụ nội dung kinh doanh Lý Do doanh nghiệp nên đầu tư vào content sale các nghiên cứu và phân tích về kinh doanh trong kinh doanh đã chỉ ra rằng, nội dung cũng là một “chiến lược” cực kì cần thiết trong marketing. Khi độc giả của khách hàng đọc được càng nhiều content, chúng ta càng có nhiều thông báo về Điểm lưu ý về dịch vụ/sản phẩm của người tiêu dùng, từ đó bản lĩnh biến đổi người tiêu dùng sẽ đc nâng cấp. Sau đây chúng tôi sẽ chỉ ra những Nguyên Nhân Vì Sao lại nói content là một c

Dịch vụ tăng like fanpage giá rẻ

Dịch Vụ Tăng like Fanpage giá tốt Fanpage chính cánh cửa để khách hàng đến gần hơn với sản phẩm/dịch vụ đc kinh doanh trên nền tảng Facebook. Theo đó, con số like and theo dõi Fanpage sẽ phản ánh phần nào mức độ lòng tin của doanh nghiệp so với chủ siêu thị, doanh nghiệp. Hiểu đc tầm quan trọng này, càng ngày càng có không ít dịch vụ tăng lượt thích fanpage giá thấp Thành lập nhằm mục tiêu cung ứng những yêu cầu buôn bán bên trên facebook. giải mã sức ảnh hưởng Của Mỗi Lượt lượt thích bên trên Fanpage trước khi tìm hiểu Vì Sao bạn cần sử dụng dịch vụ tăng lượt thích fanpage, họ hãy cùng điểm qua ý nghĩa sâu sắc cần thiết của một lượt like với fanpage bán hàng, xây cất thương hiệu. đầu tiên, một lượt lượt thích là một trong lượt ủng hộ người sử dụng khi có nhu cầu & đủ tín nhiệm với dòng sản phẩm của người tiêu dùng, chúng ta sẽ nhấn nút lượt thích fanpage để theo dõi nhiều hơn thế nữa những thông báo về sản phẩm/dịch vụ. Theo đó, càng nhiều lượt thích, mức độ tín nhiệm, ủng hộ của