Chuyển đến nội dung chính

Lý Do tài khoản quảng cáo Facebook bị vô hiệu hóa

Vì Sao tài khoản quảng cáo Facebook bị vô hiệu hóa đồng loạt.

Vì Sao tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa, vấn nạn bị khóa tài khoản quảng cáo biến thành cơn khủng hoảng rủi ro cho toàn bộ mặt trận chạy quảng cáo tại VN. Làm cách nào để Bẻ khóa tài khoản quảng cáo nhanh chóng? Hãy cùng MYB nghiên cứu và đặt ra chiến thuật tốt nhất có thể nhé.

Hiện tại có tương đối nhiều bạn nhắn tin hỏi làm cách nào để khi chạy quảng cáo hạn chế được tình hình Facebook cho ăn gậy (tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa), thứ nhất họ hãy cùng nhau tìm hiểu xem nhưng chế độ mà Facebook đặt ra để có giải pháp chạy cân xứng nhất.

content quảng cáo bị cấm do vi phạm cơ chế của Facebook bao gồm:

1. Chuẩn mức cộng đồng: những bài content có yếu tố bạo lực & hành vi phạm tội, hoạt động khủng bố, buôn người, cấu kết gây hại & cổ xúy người khác phạm tội...

2. Sản phẩm hoặc dịch vụ bất hợp pháp: những dòng sản phẩm dành cho trẻ nhỏ dại nhưng content không phù hợp như nhân tố 18+ ví dụ điển hình.

3. Hành vi nhận thấy đối xử dựa vào bề ngoài như: chủng tộc, màu da, tôn giáo, Xu thế giới tính, dị tật.

4. Thuốc lá và những sản phẩm liên quan.

5. Chất không an ninh như thuốc phiện, thuốc lắc...

6. Những dòng sản phẩm dịch vụ người lớn: sức đề kháng sinh sản, khiêu dâm, giới tính...

7. Nội dung giật gân gây sốc bạo lực: chồng đánh vợ, học sinh đánh nhau, công nhân đánh nhau...

8. Content chứa thông tin rơi lệch hoặc thông tin gây tranh cãi: những mẹo thông báo về sản phẩm gây phóng đại.

9. Ngữ pháp và ngôn ngữ tục tĩu hay sai dấu câu.

10. Ảnh cá nhân: Quảng cáo không đc chứa Hình ảnh “trước and sau”. Theo Facebook bọn họ không muốn gây suy nghĩ tiêu cực cho người tiêu dùng khi chạy quảng cáo các Ảnh đó. Chính vì như thế mà các bên thẩm mỹ và làm đẹp viện đã phải lách không ít.

11. Vẻ ngoài vay nặng lãi, vay nóng ứng lương không được quyền bảo đảm an toàn.

12. Bán sản phẩm đa cấp: mô hình làm giàu nhanh nhờ đầu tư ít mà kiếm lời nhanh. Vẻ ngoài quảng cáo tiếp thị những cơ hội thu nhập phải diễn đạt tương đối đầy đủ mô hình buôn bán hoặc sản phẩm liên quan.

13. Đấu giá xu: Quảng cáo không được tiếp thị đấu giá tiền xu, đấu giá kiểu đấu thầu hoặc các mô hình buôn bán tương tự khác.

14. Nội dung chứa những cam kết gây hiểu nhầm: Mẹo, bí quyết hoặc cam kết phóng đại, tuyên bố rằng một loại sản phẩm hoặc dịch vụ có thể bảo đảm an toàn ngăn ngừa, miễn nhiễm hoặc chữa khỏi COVID-19, cam kết chữa khỏi bệnh trọn vẹn các bệnh nan y chỉ từ 1 hay 2 liệu trình.

15. Nội dung có quality thấp hoặc gây gián đoạn: Làm khá nổi bật content gợi dục hoặc gây sốc trên trang đích, Sử dụng Ảnh bị cắt rất nhiều hoặc kêu gọi mỗi cá nhân nhấp vào quảng cáo để xem Hình ảnh khá đầy đủ.

16. Các website đích đến hoặc phần mềm có chứa virus lan truyền ô nhiễm và độc hại để nhằm mục đích đánh cắp thông báo của người tiêu dùng.

17. Bề ngoài kinh doanh không cho phép: Tăng like, những phần mềm trò chơi cá cược được ăn tiền thật hoặc giá trị tiền tệ.

18. Những dòng sản phẩm and dịch vụ kinh tế tài chính bị cấm: giao thương tiền ảo, tiền nhị phân, giao dịch tiền chênh lệch.

19. Kinh doanh giao thương mua bán trái phép các bộ phận bên trên khung người.

20. Phản đối tiêm vacxin.

Xem thêm: kích thước banner Facebook tiêu chuẩn 2021

nội dung quảng cáo bị hạn chế do Facebook quy định:

1. Đồ uống có cồn: Quảng cáo đồ uống có cồn phải tuân hành chặt chẽ luật pháp của nơi bạn đào bới khách hàng mục tiêu, và chú ý dành cho những người bên trên 18 tuổi. Hình như 1 số giang sơn còn tồn tại lao lý riêng như. Ấn Độ dành cho tất cả những người bên trên 25 tuổi. 20 Tuổi trở lên ở Japan, Iceland và Paraguay. Người từ 21 tuổi trở lên ở Cameroon, Micronesia, Palau, Quần đảo Solomon, Sri Lanka and Hoa Kỳ. Người từ 19 tuổi trở lên ở Canada, Hàn Quốc và Nicaragua. Người từ 25 tuổi trở lên ở Thụy Điển

2. Các Ảnh người lớn bị làm mờ hoặc các ngôn ngữ như tìm bạn đời tri kỷ, sugar baby, sugar daddy..

3. Quảng cáo thuốc không kê đơn của bác sĩ, hoặc hiệu thuốc online. Đây cũng là Tại Sao nghành nghề dịch vụ quảng cáo chạy thuốc đông y cách đây không lâu bị chết tài khoản rất nhiều. Nhiều lúc chỉ mới lập ra tài khoản đã die ngay lập tức.

4. Các vấn đề xã hội, bầu cử, chính trị.

5. Nội dung chứa Brand Name đã được đăng ký phiên bản quyền như adidas, Puma, Zara...

6. Trò chơi dành cho những người dưới 18 tuổi

7. Nội dung người lớn: Ảnh hoặc đoạn phim đều không đc Facebook gật đầu đồng ý

chất lượng tài khoản quảng cáo cá thể

  • Tài khoản đã có lần là quản lý viên của tương đối nhiều Fanpage chạy quảng cáo cho các dòng sản phẩm dịch vụ đã từng bị cấm hoặc bùng tiền, hoặc bán hàng giả hàng nhái hàng kém quality mà người tiêu dùng report lên Facebook xét duyệt.

  • Tài khoản mới lập nhưng đã lên nhiều campaign trong khoảng time ngắn.

  • Dùng chung IP với tài khoản chạy bùng hoặc vi phạm chế độ. Page đã từng bị khóa, vô hiệu hóa tài khoản sau khoản thời gian ADD tài khoản nào thì chết tài khoản đó.

  • Tăng giảm giá cả quảng cáo thất thường.

  • Tài khoản bật tắt chiến dịch liên tiếp.

  • Tài khoản có độ đáng tin cậy thấp vì ít tương tác với mỗi cá nhân.

  • Tài khoản quá lạm dụng việc kết bạn, gửi tin nhắn, nhập cuộc nhiều nhóm group...trong một thời gian ngắn.

  • máy tính đã đăng nhập rất nhiều tài khoản trên cùng một IP mạng.

  • Do Facebook nghi vấn tài khoản của doanh nghiệp là giả. Facebook sẽ nhu cầu Ảnh cá nhân hoặc sách vở tùy thân

Khi đăng nhập tài khoản Facebook, chúng ta cũng có thể vào phần chất lượng tài khoản để kiểm tra trạng thái của tài khoản quảng cáo, tài khoản Trình thống trị buôn bán, tài khoản Thương mại dịch vụ, danh mục & Trang. Truy vấn đường links

https://www.facebook.com/accountquality/

Vi phạm cách thức giao dịch thanh toán

  • những tài khoản hay chạy bùng, không giao dịch thanh toán tiền quảng cáo cho Facebook.

  • Facebook bất ngờ khoá đầu thẻ Visa/MasterCard của chúng ta. Dễ chơi vì có đa số chúng ta dùng đầu số thẻ này để bùng tiền, vi phạm quảng cáo thì Facebook khoá thôi.

  • Tới ngưỡng/ngày thanh toán nhưng trong thẻ không đủ tiền giao dịch => gắn cờ (trường hợp này nhẹ, có thể mở nhanh).

  • thanh toán bằng Paypal. Vì nhiều bạn dùng Paypal để bùng tiền quảng cáo Facebook, nên Facebook đã siết chặt tài khoản có IP VN mà dùng Paypal.

  • Chạy quảng cáo Facebook với mã Giảm ngay (coupon) không rõ bắt đầu, uy tín.

  • Thẻ Visa của doanh nghiệp link với nhiều tài khoản quảng cáo khác cùng lúc.

  • Thẻ Visa kết nối với mạng không đáng tin “quán cafe, quán trò chơi...” các nơi công cộng khiến cho Facebook nghĩ bạn có hành vi không đáng tin.

  • so với tài khoản Visa quá lâu không đc nạp tiền hoặc sử dụng (> 60 ngày). Hoặc sẽ tệ hơn nếu thẻ Visa đó đã có lần chạy quảng cáo vẫn đang nợ tiền Facebook and không nạp tiền để thanh toán giao dịch (< 60 ngày).

thỉnh thoảng Facebook khóa chẳng có Nguyên Nhân gì cả. 99,99% Tài khoản quảng cáo trang cá nhân tạo mới sẽ ảnh hưởng khóa. Đây là việc Facebook cố tình làm để bắt bạn khẳng định danh tính của người sử dụng bên trên Facebook. Facebook muốn các nhà quảng cáo minh bạch hơn.

Xem thêm: Vì Sao tài khoản quảng cáo Facebook bị vô hiệu hóa

chỉ dẫn Bẻ khóa tài khoản quảng cáo Facebook bị vô hiệu hóa

Gửi nhu yếu quan tâm đến tài khoản bằng xác định tài khoản.

Bước 1: Khi tài khoản quảng cáo Facebook bị khóa, bạn vào mục unique tài khoản bằng truy cập đường link:

https://www.facebook.com/accountquality/

Lý do tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa

Tại Sao tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa

Bước 2: khẳng định danh tính tài khoản quảng cáo.

  • Đặt tên trang cá nhân, ngày tháng và năm sinh của khách hàng bên trên Facebook trùng CMND.

  • Tải lên Ảnh giấy tờ chứng tỏ thư mặt trước mặt sau lên.

  • Điền email nhận phản hồi.

  • Bấm Gửi

https://www.facebook.com/help/contact/183000765122339

Lý do tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa

Lý Do tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa

Sau khi chúng ta nhu yếu nhập xác thực email hay xác minh danh tính, khi check email bạn nhớ check 4 mục để đưa mã xác nhận:

  • Mục chính

  • Mục cộng đồng.

  • Mục quảng cáo nếu như không có nữa thì kiểm mục spam.

tốc độ xét duyệt nhu cầu của doanh nghiệp dựa vào vận tốc thao tác làm việc của đội ngũ Facebook. Nhưng bình thường đặc biệt là 24-48h có trường hợp lên đến 5-7 ngày làm việc. Tiếp đến bạn cần phải xem trạng thái tài khoản của bản thân mình đang xét duyệt thế nào. Bạn hãy vào lại unique tài khoản quảng cáo & tiếp nối vào mục vấn đề về tài khoản.

Lý do tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa

Tại Sao tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa

Cách Mở Khóa tài khoản quảng cáo bằng cú pháp kháng links 902

https://www.facebook.com/help/contact/273898596750902

Lý do tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa

Nguyên Nhân tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa

Câu kháng:

Chọn dòng “Lý do khác” & điền đoạn bên dưới.

“Xin chào Nhóm Facebook,

đã trở nên chặn quảng cáo. Phấn kích cho biết nếu bạn cũng có thể kích hoạt lại tác dụng này.

Cảm ơn bạn,"

sau thời điểm điền hoàn thành, vào hộp thư hỗ trợ điền tiếp nội dung như trên & up bằng lái xe chính chủ. Tầm 2-3 hôm là có comment.

Cách Mở Khóa tài khoản quảng cáo bằng cú pháp kháng links 273

https://www.facebook.com/help/contact/2026068680760273

Lý do tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa

Tại Sao tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa

Cách kháng:

Chọn dòng “Lý do khác” điền 1 trong nội dung nhắc nhở như sau:

1, phấn kích xem lại tài khoản này giúp tôi, tôi chưa làm gì mà đã khóa là sao?

2, Chào đội ngũ bổ trợ, vui mắt Để ý đến lại tài khoản này giúp tôi, có sự nhầm lẫn gì đấy, tôi mới chạy mà đã khóa của mình là sao. Xin cảm ơn.

3, Đội ngũ vui miệng lưu ý đến lại tài khoản quảng cáo này giúp tôi, có sự nhầm lẫn gì đó, xin cảm ơn.

4, sung sướng xem lại tài khoản này giúp tôi tôi chưa chạy gì đã khóa là sao nhỉ?

5, vui mắt check lại tài khoản này giúp tôi, tôi chưa chạy gì mà đã khóa là sao vậy đội ngũ?

Chat với tư vấn của Facebook bằng link:

https://www.facebook.com/business/form/chat?hc_location=ufi

Vừa gửi mail vừa chat với đội ngũ Facebook sẽ giúp Mở Khóa tài khoản nhanh hơn

Lời kết

trên đây là các Vì Sao và cách khắc phục khi tài khoản quảng cáo Facebook bị vô hiệu hóa. Bạn là người mới bạn mới vô ngành quảng cáo Facebook bạn sẽ bị vạ lây, trong trường hợp này bạn hãy kiên nhẫn and tuân thủ các nguyên tắc mà Facebook đề ra. Khi bạn chạm chán khó khăn về quảng cáo thì hãy liên hệ ngay với đội ngũ của MYB nhé. Chúc Các bạn chiến thắng.

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng Facebook tác dụng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch Vụ Tăng lượt thích Fanpage giá thấp cam đoan Uy Tín

Dịch Vụ Tăng lượt thích Fanpage giá tốt Khi một doanh nghiệp có nhu cầu đưa sản phẩm/ dịch vụ tới gần hơn với quý khách hàng thì không thể bỏ qua Fanpage. Vì vậy, con số lượt thích and theo dõi Fanpage sẽ phản ánh phần nào mức độ lòng tin của chúng ta đối với chủ shop, doanh nghiệp. Hiểu được tầm quan trọng này, càng ngày càng có khá nhiều dịch vụ tăng like fanpage giá tốt Ra đời nhằm mục đích cung ứng những nhu yếu buôn bán bên trên facebook. giải mã sức ảnh hưởng Của Mỗi Lượt like trên Fanpage trước lúc đào bới Vì Sao cần sử dụng dịch vụ tăng like fanpage, bạn đọc nên biết ý nghĩa quan trọng của một lượt lượt thích với fanpage bán sản phẩm, xây dựng thương hiệu. thứ nhất, một lượt like là một lượt ủng hộ Khi có nhu cầu and đủ tin tưởng với sản phẩm của bạn, quý khách hàng sẽ nhấn nút like fanpage để theo dõi nhiều hơn các thông báo về sản phẩm/dịch vụ. Vì thế, fanpage càng nhiều like, mức độ tin tưởng, ủng hộ của bạn với fanpage càng cao. Thứ hai, một lượt like kéo theo rất nhiều lượ

Dịch vụ content kinh doanh của MyB truyền thông

Dịch Vụ content sale Của MyB media content is King . Tất cả mọi cá nhân làm trong ngành kinh doanh đều công nhận điều đó bởi sức ảnh hưởng của nó trong việc truyền tải thông điệp mà doanh nghiệp muốn đưa tới người sử dụng. Một khi nội dung của chúng ta đủ lôi kéo, có tác dụng chiếm trọn tâm trí người hâm mộ Có nghĩa là bạn đã gây được tuyệt vời rất cao với quý khách của bản thân. And trên thực tế, nội dung cũng càng ngày càng đang biểu lộ đc giá trị của chính mình ở thời điểm hiện tại and tương lai. Dịch vụ nội dung kinh doanh Lý Do doanh nghiệp nên đầu tư vào content sale các nghiên cứu và phân tích về kinh doanh trong kinh doanh đã chỉ ra rằng, nội dung cũng là một “chiến lược” cực kì cần thiết trong marketing. Khi độc giả của khách hàng đọc được càng nhiều content, chúng ta càng có nhiều thông báo về Điểm lưu ý về dịch vụ/sản phẩm của người tiêu dùng, từ đó bản lĩnh biến đổi người tiêu dùng sẽ đc nâng cấp. Sau đây chúng tôi sẽ chỉ ra những Nguyên Nhân Vì Sao lại nói content là một c

Dịch vụ tăng like fanpage giá rẻ

Dịch Vụ Tăng like Fanpage giá tốt Fanpage chính cánh cửa để khách hàng đến gần hơn với sản phẩm/dịch vụ đc kinh doanh trên nền tảng Facebook. Theo đó, con số like and theo dõi Fanpage sẽ phản ánh phần nào mức độ lòng tin của doanh nghiệp so với chủ siêu thị, doanh nghiệp. Hiểu đc tầm quan trọng này, càng ngày càng có không ít dịch vụ tăng lượt thích fanpage giá thấp Thành lập nhằm mục tiêu cung ứng những yêu cầu buôn bán bên trên facebook. giải mã sức ảnh hưởng Của Mỗi Lượt lượt thích bên trên Fanpage trước khi tìm hiểu Vì Sao bạn cần sử dụng dịch vụ tăng lượt thích fanpage, họ hãy cùng điểm qua ý nghĩa sâu sắc cần thiết của một lượt like với fanpage bán hàng, xây cất thương hiệu. đầu tiên, một lượt lượt thích là một trong lượt ủng hộ người sử dụng khi có nhu cầu & đủ tín nhiệm với dòng sản phẩm của người tiêu dùng, chúng ta sẽ nhấn nút lượt thích fanpage để theo dõi nhiều hơn thế nữa những thông báo về sản phẩm/dịch vụ. Theo đó, càng nhiều lượt thích, mức độ tín nhiệm, ủng hộ của