Chuyển đến nội dung chính

Kích thước banner Facebook tiêu chuẩn 2021

Lý Do phải sử dụng Ảnh chất lượng trong bài quảng cáo?

Với việc bạn có các Ảnh unique trong bài quả cáo, thì hiệu qur sức khỏe cảu bài quảng cáo đấy sẽ vượt trội hơn, Ngoài ra ở bên cạnh yếu tố unique thì content, size Hình ảnh cũng rất cần được chú trọng

Việc làm rõ về form size banner Facebook để chạy quảng cáo công dụng không chỉ là giúp bạn tiết kiệm chi phí được không ít thời hạn trong thời gian nghiên cứu họa tiết thiết kế Ảnh mà còn bảo vệ tác dụng truyền tải content đến khách hàng, đúng không?

form size Ảnh banner quảng cáo Facebook công dụng, khi đã hiểu đc những điều ấy là bạn đã thành công 50% rồi đấy! Cách này sẽ khiến cho bạn tăng liên hệ, phản hồi của người tiêu dùng trên bài viết quảng cáo của chúng ta.

Hình như chúng còn làm bạn đăng lên được những Ảnh đạt unique, rõ ràng, form size phù hợp với những vẻ ngoài quảng cáo Facebook không giống nhau lẫn nhiều dòng thiết bị xem đa dạng với nhu yếu người dùng/ quý khách.

Sử dụng Ảnh chất lượng trong bài quảng cáo sẽ mang lại cho bạn những công dụng sau:

– Tạo được sự chuyên nghiệp hóa trong ánh mắt quý khách hàng, người xem bài quảng cáo.

– những Ảnh được thiết kế theo phong cách ưa nhìn, phát minh sáng tạo sẽ giúp đỡ truyền tải xuất sắc content & tiếp cận tới quý khách hàng một cách thuận lợi hơn.

– Ảnh quảng cáo Facebook quality được xem là chìa khóa để bạn giữ chân người tiêu dùng, mật độ thay đổi mua hàng cao.

– Tạo ra sự khác hoàn toàn đối với các đối thủ cạnh tranh bên trên Facebook, gây tuyệt hảo trẻ khỏe đến người xem.

– Ảnh quảng cáo đẹp, tuyệt hảo, đúng kích thước & không vi phạm các cơ chế của Facebook sẽ giúp cho bạn tối ưu được giá cả quảng cáo từ 30 – 70%, tăng lượng like, theo dõi, comment inbox… nó để giúp bán sản phẩm nhiều hơn với Ngân sách chi tiêu quảng cáo thấp hơn.

Kích thước banner Facebook tiêu chuẩn 2021

form size banner Facebook tiêu chuẩn 2021

Xem thêm: content chạy quảng cáo Facebook công dụng

kích cỡ banner Facebook chuẩn mức 2021 chạy quảng cáo kết quả

size Hình ảnh chuẩn chạy quảng cáo nội dung bài viết

  • kích cỡ 4 hình vuông

đây chính là size Ảnh chạy quảng cáo Facebook chuẩn mức được nhiều quý khách hàng áp dụng vào bài quảng cáo nhất hiện nay. Chỉ cần áp dụng đúng kích cỡ Hình ảnh Facebook ads này, đảm bảo bài viết quảng cáo của doanh nghiệp sẽ rõ rệt hơn and có bố cục đẹp mắt hơn.

bạn phải chú ý rằng 4 Hình ảnh đăng lên trước tiên của bài quảng cáo bắt buộc phải có size hình vuông là 900 x 900 px, những Hình ảnh sau đó những bạn có thể lấy tùy chọn size. Ảnh của sản phẩm cần độc đáo, làm ra hấp dẫn để người tiêu dùng tương tác, comment là được.

Kích thước banner Facebook tiêu chuẩn 2021

size banner Facebook chuẩn mức 2021

  • Dạng kích cỡ 1 Hình ảnh ngang & 3 Ảnh vuông

Ngoài 4 hình vuông vắn, thì khi chạy quảng cáo bạn cũng đều có tùy chọn sử dụng theo bố cục Hình ảnh khác gồm 1 Hình ảnh chữ nhật trên and 3 Ảnh vuông bên dưới:

so với Ảnh hình chữ nhật kích thước sẽ là 900 x 603 pixel và 3 Ảnh bên dưới là: 900 x 900 px.

Kích thước banner Facebook tiêu chuẩn 2021

size banner Facebook chuẩn mức 2021

  • Kiểu form size 1 Hình ảnh đứng & 3 Ảnh nhỏ dại

Để sử dụng bố cục kích thước Ảnh quảng cáo Facebook 1 Hình ảnh đứng and 3 Ảnh vuông nhỏ bên cạnh thì nhân tố cần để họa tiết thiết kế các form size Ảnh bắt buộc sau:

Hình đứng sẽ có được kích thuớc: 598 x 900 pixel

3 hình vuông vắn bé dại ở kề bên (3 hình tiếp theo) sẽ là: 900 x 900 px

Kích thước banner Facebook tiêu chuẩn 2021

form size banner Facebook chuẩn mức 2021

  • Kiểu kích thước 1 Ảnh ngang và 2 Ảnh bên dưới

tương tự như bố cục trên, 1 hình chữ nhật ngang & 2 hình vuông vắn nhỏ tuổi các bạn sẽ chỉ được sử dụng 3 Ảnh để chạy ads Facebook. Form size để chạy quảng cáo Facebook bạn cần thiết kế như sau: Hình ảnh chữ nhật nằm ngang là 900 x 452 px & 2 Hình ảnh vuông hiển thị bên dưới sẽ là: 900 x 900 px

Kích thước banner Facebook tiêu chuẩn 2021

size banner Facebook chuẩn mức 2021

  • Kiểu chạy quảng cáo với 1 hình duy nhất

Với những quảng cáo bạn không muốn sử dụng vô số Ảnh mà chỉ cần 1 Ảnh để truyền nội dung tới quý khách, thì kích thước Hình ảnh chuẩn chỉnh bạn cũng có thể sử dụng sẽ là 900 x 900 px hoặc 1200 x 900 px.

Kích thước banner Facebook tiêu chuẩn 2021

kích cỡ banner Facebook tiêu chuẩn 2021

  • Kiểu bố cục 2 Ảnh

nếu mà chọn bố cục này để quảng cáo Facebook bạn chỉ rất có thể sử dụng 2 Hình ảnh. Form size chuẩn được đề xuất cho 2 Hình ảnh này là 900 x 452 pixel hoặc 900 x 900 pixel. Sử dụng những Ảnh có độ phân giải cao, thì bản lĩnh hiển thị dòng sản phẩm hoặc Brand Name của người sử dụng để truyền tải nội dung 1 cách tác dụng.

Kích thước banner Facebook tiêu chuẩn 2021

kích cỡ banner Facebook chuẩn mức 2021

Kích thước banner Facebook tiêu chuẩn 2021

kích cỡ banner Facebook chuẩn mức 2021

Xem thêm: chạy quảng cáo fb thuê

size Ảnh Facebook ads theo hiệ tượng quảng cáo

  • kích cỡ Ảnh chạy đoạn Clip Facebook

size form size Hình ảnh chuẩn chỉnh thay mặt video clip Facebook sẽ là 1200 x 675 pixel, dung lượng Ảnh cần không đc quá 4G and tỉ lệ text trong Ảnh cần bé thêm hơn 20%

Kích thước banner Facebook tiêu chuẩn 2021

form size banner Facebook tiêu chuẩn 2021

  • kích cỡ Hình ảnh với quảng cáo click To Web

nhấp chuột To Web dạng quảng cáo trên Facebook có đường liên kết dẫn trực kế tiếp website của bạn. Vẻ ngoài này sẽ giúp đỡ khách hàng đến với trang web của công ty and lựa chọn dòng sản phẩm trực tiếp trên website, đồng thời cũng chính là hình thức marketing trang web rộng thoải mái đến với khách hàng. Form size Hình ảnh chuẩn cho loại hình quảng cáo này 1200 x 628 pixel, tỷ lệ Hình ảnh Facebook sẽ là 1.9 : 1 and tỷ lệ text trong Ảnh bé nhiều hơn 20%.

  • Dạng form size Hình ảnh quảng cáo Facebook Lead

đây là một loại quảng cáo của Facebook nó sẽ giúp bạn tạo một biểu mẫu (hay còn gọi là form, có chức năng gần giống Google biểu mẫu – Google Form) với những form thông báo căn bản như bọn họ tên, SĐT, email, công ty… Khi khách hàng nhìn thấy and bị lôi kéo với quảng cáo của bạn, chúng ta sẽ nhấp vào Call-To-Action thì biểu mẫu này sẽ có mặt và người sử dụng sẽ điền những thông tin trên form.

Kích thước banner Facebook tiêu chuẩn 2021

kích cỡ banner Facebook tiêu chuẩn 2021

Việc tự động hóa điền vào các thông tin vào biểu mẫu sẽ giúp đỡ quy trình đăng ký đc đơn giản và dễ dàng hơn ít nhiều & chắc chắn sẽ đem về tác dụng thay đổi cao hơn. Form size Hình ảnh quảng cáo Facebook Lead sẽ là 1200 x 628 px. Mật độ Ảnh là một trong những.9 : 1, tỷ lệ text trong Hình ảnh phải nhỏ hơn 20%.

  • form size Ảnh dạng quảng cáo Facebook sự kiện

Facebook sự kiện để giúp đỡ các doanh nghiệp sử dụng trong các event tiếp thị trực tuyến như 1 cách hiệu quả tốt nhất để reviews Hình ảnh and tiếp cận người tiêu dùng. Form size Hình ảnh quảng cáo Facebook sự kiện được xem là 1920 x 1080 pixel. Mật độ Ảnh là 1 trong.9 : 1 and mật độ text trong Hình ảnh nhỏ hơn 20%.

  • kích thước Hình ảnh quảng cáo Facebook Page like

đây là dạng quảng cáo giúp tăng like Facebook. Kích cỡ Hình ảnh quảng cáo Page lượt thích này được xem là 1200 x 444 pixel, tỷ lệ Hình ảnh là một trong.9 : 1 and mật độ chữ trong hình bé thêm hơn 20%.

  • kích cỡ Ảnh quảng cáo Facebook Offer

Facebook Offers (hay có cách gọi khác là chức năng khuyến mãi kèm theo – giảm giá) là một trong loại quảng cáo Facebook dùng để làm tiếp thị cho những nội dung bài viết dạng cung cấp mã ưu đãi giảm giá, chương trình tặng bên trên Fanpage. Với hình thức quảng cáo này bao gồm 3 laoij quảng cáo như: Quảng cáo khuyến mãi trực tuyến, Quảng cáo tặng kèm tại shop, Lưu quảng cáo khuyến mãi kèm theo.

kích cỡ Hình ảnh quảng cáo Facebook offer sẽ là 1200 x 628 px, tỷ lệ Hình ảnh là 1.9 : 1 and mật độ chữ trong hình nhỏ hơn 20%.

  • form size Ảnh quảng cáo Facebook Carousel Ads (Quảng cáo băng chuyền)

Đây là một trong định dạng quảng cáo hoàn chỉnh để trình làng Brand Name của người sử dụng bằng nhiều Ảnh hoặc video clip. Form size Hình ảnh được đề xuất: ít nhất 1080 x 1080 pixel với chiều rộng và chiều cao tối thiểu 600 pixel. Kích thước Ảnh cao nhất 30MB với tỷ lệ được khuyến nghị là 1: 1 bên dưới các định JPG and PNG. Quan trọng đặc biệt bạn cũng cần hết sức quan tâm đến tỷ lệ chữ trong Ảnh phải bé hơn 20%.

  • size Ảnh quảng cáo Message đc tài trợ (Sponsored Message ads)

đó là dạng quảng cáo nhắm phương châm người tiêu dùng contact bên trên Facebook Messenger. Bạn có thể sử dụng quảng cáo Messenger để contact lại với những người dùng/khách hàng này, những người tiêu dùng mà bạn đã sở hữu cuộc hội thoại trước đó.

Kích thước banner Facebook tiêu chuẩn 2021

kích cỡ banner Facebook chuẩn mức 2021

form size Ảnh đc đề xuất sẽ là: 1200 x 628 pixel với chiều rộng tối thiểu là 254 px & chiều cao 133 px. Tỷ lệ cơ thể đc khuyến nghị chọn lựa là từ 9:16 đến 16: 9, nhưng cắt thành 1,91: 1 với link. Những định dạng Hình ảnh nên sử dụng là JPG và PNG & mật độ chữ trong Ảnh phải bé hơn 20%.

  • kích cỡ Ảnh với quảng cáo Facebook Collection (Quảng cáo bộ sưu tập)

Mục đích chính của dạng quảng cáo này đó chính là điều hướng người tiêu dùng khi chúng ta click vào quảng cáo thì sẽ đi đến trang đích quảng cáo để những chúng ta cũng có thể truyền tải nội dung 1 cách hiệu quả. Hoặc các chúng ta có thể điều hướng những người sử dụng về trang đích bán hàng của chính bản thân mình. Size Ảnh quảng cáo Facebook đc khuyến cáo là: 400 x 150 pixel và tỷ lệ chữ trong Ảnh phải bé hơn 20%.

  • form size quảng cáo dạng Facebook right column Ads (Quảng cáo Facebook bên cột phải)

đó là vẻ ngoài quảng cáo vận dụng phù hợp đối với các doanh nghiệp & chúng chỉ hiển thị trên giao diện Desktop máy tính. Kích cỡ Hình ảnh chuẩn mức đc khuyến nghị là: 1200 x 628 px với chiều rộng, chiều cao tối thiểu là: 600 px. Mật độ khung người chuẩn mức là từ 9:16 – 16: 9, nhưng cắt thành 1,91: 1 (kèm theo đường liên kết). Định dạng Hình ảnh chuẩn mức của quảng cáo đc khuyên dùng là: JPG và PNG và tỷ lệ chữ trong Hình ảnh phải nhỏ thêm hơn 20%.

các xem xét khi sử dụng Ảnh để quảng cáo trên Facebook

sau đây là một số trong những lưu ý chúng tôi muốn share với Anh chị em trong tiến trình sử dụng Hình ảnh để quảng cáo Facebook & để tránh tình hình tài khoản Facebook của bản thân bị gắn cờ hoặc bị khóa khi chạy chiến dịch quảng cáo.

– kích thước Hình ảnh khi chạy quảng cáo cần đúng mật độ.

– Không sử dụng các Ảnh nhạy cảm, vi phạm quy tắc cộng đồng như: lộ da, thành phần nhạy cảm,…

– Không sử dụng các Ảnh bạo lực: Ảnh máu me, bạo lực, gây khó tính cho tất cả những người xem,…

– tỷ lệ chữ trong Hình ảnh quảng cáo luôn luôn nhỏ nhiều hơn 20%.

– nếu như khách hàng chạy quảng cáo trên destop với giao diện mới của Facebook thì chỉ nên dùng từ là một – 4 Ảnh, Hình ảnh thứ 5 sẽ hiển thị thành 5 Ảnh giống bên trên tài khoản cá thể.

– nếu khách hàng chỉ chạy trên dòng thiết bị mobile thì hoàn toàn có thể sử dụng được từ 5 Hình ảnh trở lên, trên app Facebook vẫn hiển thị đẹp.

– nếu còn muốn up Ảnh lên thật rõ ràng, hãy nhân 2 px lên (thành 1800 x 1800 pixel) và lưu ở định dạng đuôi “.png”.

bên trên đấy là cục bộ hưỡng dẫn cách thiết kế banner chạy quảng cáo Facebook, hay phong cách thiết kế Hình ảnh chạy quảng cáo Facebook hiệu quả, chúc Các bạn áp dụng thắng lợi và thu được nhiều kết quả tốt trong buôn bán trên nên tảng Facebook nhé.

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook công dụng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch Vụ Tăng lượt thích Fanpage giá thấp cam đoan Uy Tín

Dịch Vụ Tăng lượt thích Fanpage giá tốt Khi một doanh nghiệp có nhu cầu đưa sản phẩm/ dịch vụ tới gần hơn với quý khách hàng thì không thể bỏ qua Fanpage. Vì vậy, con số lượt thích and theo dõi Fanpage sẽ phản ánh phần nào mức độ lòng tin của chúng ta đối với chủ shop, doanh nghiệp. Hiểu được tầm quan trọng này, càng ngày càng có khá nhiều dịch vụ tăng like fanpage giá tốt Ra đời nhằm mục đích cung ứng những nhu yếu buôn bán bên trên facebook. giải mã sức ảnh hưởng Của Mỗi Lượt like trên Fanpage trước lúc đào bới Vì Sao cần sử dụng dịch vụ tăng like fanpage, bạn đọc nên biết ý nghĩa quan trọng của một lượt lượt thích với fanpage bán sản phẩm, xây dựng thương hiệu. thứ nhất, một lượt like là một lượt ủng hộ Khi có nhu cầu and đủ tin tưởng với sản phẩm của bạn, quý khách hàng sẽ nhấn nút like fanpage để theo dõi nhiều hơn các thông báo về sản phẩm/dịch vụ. Vì thế, fanpage càng nhiều like, mức độ tin tưởng, ủng hộ của bạn với fanpage càng cao. Thứ hai, một lượt like kéo theo rất nhiều lượ

Dịch vụ content kinh doanh của MyB truyền thông

Dịch Vụ content sale Của MyB media content is King . Tất cả mọi cá nhân làm trong ngành kinh doanh đều công nhận điều đó bởi sức ảnh hưởng của nó trong việc truyền tải thông điệp mà doanh nghiệp muốn đưa tới người sử dụng. Một khi nội dung của chúng ta đủ lôi kéo, có tác dụng chiếm trọn tâm trí người hâm mộ Có nghĩa là bạn đã gây được tuyệt vời rất cao với quý khách của bản thân. And trên thực tế, nội dung cũng càng ngày càng đang biểu lộ đc giá trị của chính mình ở thời điểm hiện tại and tương lai. Dịch vụ nội dung kinh doanh Lý Do doanh nghiệp nên đầu tư vào content sale các nghiên cứu và phân tích về kinh doanh trong kinh doanh đã chỉ ra rằng, nội dung cũng là một “chiến lược” cực kì cần thiết trong marketing. Khi độc giả của khách hàng đọc được càng nhiều content, chúng ta càng có nhiều thông báo về Điểm lưu ý về dịch vụ/sản phẩm của người tiêu dùng, từ đó bản lĩnh biến đổi người tiêu dùng sẽ đc nâng cấp. Sau đây chúng tôi sẽ chỉ ra những Nguyên Nhân Vì Sao lại nói content là một c

Dịch vụ tăng like fanpage giá rẻ

Dịch Vụ Tăng like Fanpage giá tốt Fanpage chính cánh cửa để khách hàng đến gần hơn với sản phẩm/dịch vụ đc kinh doanh trên nền tảng Facebook. Theo đó, con số like and theo dõi Fanpage sẽ phản ánh phần nào mức độ lòng tin của doanh nghiệp so với chủ siêu thị, doanh nghiệp. Hiểu đc tầm quan trọng này, càng ngày càng có không ít dịch vụ tăng lượt thích fanpage giá thấp Thành lập nhằm mục tiêu cung ứng những yêu cầu buôn bán bên trên facebook. giải mã sức ảnh hưởng Của Mỗi Lượt lượt thích bên trên Fanpage trước khi tìm hiểu Vì Sao bạn cần sử dụng dịch vụ tăng lượt thích fanpage, họ hãy cùng điểm qua ý nghĩa sâu sắc cần thiết của một lượt like với fanpage bán hàng, xây cất thương hiệu. đầu tiên, một lượt lượt thích là một trong lượt ủng hộ người sử dụng khi có nhu cầu & đủ tín nhiệm với dòng sản phẩm của người tiêu dùng, chúng ta sẽ nhấn nút lượt thích fanpage để theo dõi nhiều hơn thế nữa những thông báo về sản phẩm/dịch vụ. Theo đó, càng nhiều lượt thích, mức độ tín nhiệm, ủng hộ của