Chuyển đến nội dung chính

Chỉ dẫn chi tiết tạo tài khoản quảng cáo Facebook

Trong nội dung bài viết này mình sẽ chỉ dẫn Các bạn Cách tạo tài khoản quảng cáo trang facebook cá nhân và doanh nghiệp Business, đó là bước đầu không còn bỏ qua & cần thiết nhất khi bạn có nhu cầu chạy quảng cáo facebook để bán hàng trực tuyến hay quảng cáo một dịch vụ gì đấy.
trước khi vào nội dung chính hãy cùng mình hướng đến một chút về quảng cáo Facebook là gì đã nhé.
I. Quảng cáo Facebook là gì?

Quảng cáo bên trên nền tảng Facebook là 1 dịch vụ có tính phí của Facebook, dành cho những người dùng muốn đăng quảng cáo and tiếp cận với khá nhiều đối tượng người tiêu dùng người tiêu dùng trên hệ thống social Facebook.

hệt như [quảng cáo Google], Facebook sẽ lưu lại mọi hành vi của người tiêu dùng, từ sở thích riêng, thói quen cho đến công việc đang khiến, và nó sẽ khai thác dựa bên trên những thông tin đó để rất có thể phân phối những quảng cáo tương xứng

khi sử dụng dịch vụ quảng cáo của Facebook nó sẽ thu phí của doanh nghiệp. Vì thế, để tạo tài khoản quảng cáo bạn phải phải có thẻ Visa hoặc Mastercard. Đây là yếu tố không còn bỏ dở để bạn bước đầu chạy quảng cáo Facebook. Nào! Bây chừ hãy ban đầu and bạn hãy sẵn sàng sẵn thẻ bank của bản thân mình ra nhé.

hướng dẫn tạo tài khoản quảng cáo facebook cá nhân

Để tạo đc tài khoản quảng cáo cá nhân trên Facebook bạn cần truy vấn facebook cá nhân của bản thân mình, tiếp đến nhấp chuột vào “Menu” tiếp nối nhấn “Quảng Cáo“

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

liên tục bạn bấm vào thanh menu > nhấp chuột vào mục Lập Hóa Đơn và ban đầu sẵn sàng sẵn thẻ bank nhập thông tin thẻ vào cho Facebook xác nhận, để ý Facebook rất có thể sẽ trừ của doanh nghiệp 1$ kế tiếp nó sẽ trả lại bạn 1$ để khẳng định thẻ. Có một số tài khoản Facebook yêu cầu nạp tiền. Bạn cần cảnh giác check kỹ số tiền phải nạp cho Facebook.

Lập hóa đơn Facebook

nếu bạn không thấy giao diện như trên, bạn hãy truy vấn vào đường links này để xem tài khoản quảng cáo của bạn:

https://www.facebook.com/ads/manager/accounts/

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

Sau khi bạn đã nhấn vào Lập Hóa Đơn, bạn sẽ được mang đến màn hình hiển thị về lịch sử dân tộc deals. Nếu như đó là lần thứ nhất bạn vào thì nó chưa xuất hiện lịch sử dân tộc đơn hàng. Tiếp theo nhấn vào “Cài Đặt Thanh Toán“.

Chọn setup giao dịch

Bước tiếp theo là bạn ngồi ngay ngắn cầm chiếc thẻ Visa hoặc Thẻ Master Card lên kế tiếp điền vào phương thức thanh toán giao dịch của người sử dụng.

hoàn thành bước nhập thông báo thẻ thì nhấn “Tiếp Tục” thế là chấm dứt, lúc này Facebook sẽ tự đông trừ tiền của chúng ta. Các bạn nào khi tạo tài khoản mà có yêu cầu nạp tiền thì check kỹ lưỡng số tiền mình nạp vào nhé!

Để chạy đc quảng cáo Facebook ngoài nhu yếu tài năng khoản quảng cáo ra, bạn cần phải tạo cho chính bản thân mình một chiếc Fanpage và ban đầu thiết đặt campaign quảng cáo của người tiêu dùng..

Về nguyên tắc sau thời điểm đã nhập phương thức giao dịch thanh toán thì họ đã có thể chạy quảng cáo bên trên Facebook đc rồi. Trong phần setup tài khoản, bạn sẽ còn có 1 số lựa chọn khác như là: Đặt giới hạn giá thành cho tài khoản, hay biến đổi phương pháp giao dịch.

Xem thêm: Cách chạy quảng cáo Facebook công dụng

một trong những thắc mắc thường gặp về tài khoản quảng cáo

Một tài khoản quảng cáo Facebook chạy được bao nhiêu trang Fanpage?

Mỗi một tài khoản quảng cáo facebook cá nhân rất có thể chạy được rất nhiều trang Fanpage với cùng 1 ĐK bạn phải là quản trị viên hoặc là nhà quảng cáo. Như thế thì bạn có thể tạo nhiều trang Fanpage khác biệt & chạy cùng 1 tài khoản quảng cáo.

Nên dùng thẻ ngân hàng nào để thanh toán?

bất cứ một loại thẻ nào đều sở hữu ghi chữ Visa hoặc Mastercard thì đều hoàn toàn có thể thanh toán trên Facebook. Và thông thường những loại của các ngân hàng lớn như: Vietcom bank, Techcom ngân hàng, Sacom bank, Vietin bank. Khi chúng ta đăng ký mở thẻ nhớ nói chuyên viên ngân hàng kích hoạt thẻ chế độ giao dịch quốc tế và thanh toán đc Facebook nhé.

Nên dùng tài khoản cá nhân hay Facebook Business?

lời khuyên là, hãy sử dụng tài khoản cá nhân!

Trước đây, thì bạn vẫn rất có thể sử dụng BM để chạy. Nhưng bây giờ, Facebook yêu cầu, khi chúng ta đã chạy bằng tài khoản quảng cáo trong BM, bạn cần phải khẳng định doanh nghiệp của chính bản thân mình với Facebook!

and bạn cần phải có giấy phép mở C.ty (công ty chứ không hẳn hộ kinh doanh). Không khẳng định doanh nghiệp, Facebook Business của công ty có khả năng sẽ bị hạn chế quảng cáo sớm thôi. Rồi các bạn sẽ phải đi mua BM, mua via (tài khoản Facebook cá nhân), … rất rắc rối!

& một chú ý khi chúng ta chạy quảng cáo bằng tài khoản quảng cáo cá nhân là, mỗi tài khoản cá nhân chỉ nên chạy cho 1 Fanpage! Nhiều hơn nữa, tài khoản của chúng ta rất dễ dàng bị vô hiệu hóa!

Facebook Business Manager (BM FB) Là Gì?

Facebook Business Manager là Trình làm chủ doanh nghiệp bên trên Facebook dành cho các nhà quảng cáo.

Business Facebook là nơi các bạn sẽ đóng vai trò:

  • làm chủ tầm quan trọng đối với các thành viên trong doanh nghiệp của mình. Như ai sẽ là quản lý viên, ai được xem là nhà quảng cáo, and ai là kẻ đăng bài làm nội dung, …
  • chúng ta có thể thêm nhiều người, nhiều đối tượng với từng tầm quan trọng không giống nhau vào để thực thi từng nhiệm vụ công việc riêng trên Fanpage, hay tài khoản quảng cáo của doanh nghiệp
  • Thêm nhiều quản trị viên để quản lý BM vì khi nếu lỡ một ngày Facebook có luận điểm, bạn vẫn còn đó người giữ BM, and vẫn còn đó quyền truy cập Fanpage, tài khoản quảng cáo
  • chia sẻ gia tài như (Fanpage, tkqc, Facebook px, đối tượng người sử dụng tùy chỉnh, … của khách hàng với một đơn vị khác tựa như những C.ty Agency làm dịch vụ cho mình
  • sẽ khởi tạo được nhiều tài khoản quảng cáo
  • minh chứng với Facebook rằng, bạn chíng là một trong những danh nghiệp. And doanh nghiệp của doanh nghiệp có tính hợp pháp bằng sự việc khẳng định thông báo doanh nghiệp bên trên Facebook

Giám đốc kinh doanh Facebook

Facebook Business Manager giờ đây chính là công cụ dành cho bạn đúng với thực chất của nó.

Tạo được BM thì dễ rồi. Tuy nhiên để nó được Facebook đồng ý xét duyệt và để bạn sử dụng 1 cách lâu hơn, thì bạn cần chứng tỏ với nó bạn là 1 trong doanh nghiệp có thật.

đó là cụ thể của một trong các BM mình đã đc xác định doanh nghiệp, chạy rất ổn and bền rất an toàn

để ý khi chạy quảng cáo Facebook là, mỗi môt tài khoản Facebook Business bạn chỉ nên chạy cho một doanh nghiệp. Nếu mà nhiều hơn thế nữa, BM của chúng ta có thể sẽ ảnh hưởng hạn chế quyền quảng cáo

nhiều người ở ngoài kia, khi chưa đăng ký kinh doanh, nhưng vẫn dùng đc Facebook Business Manager để chạy.Là vì Anh chị ấy đi nuôi BM, rồi mua BM, bị khóa, lại đi mua, …

một chiếc vòng luẩn quẩn lặp đi lặp lại!

Có nhiều bạn có các chiêu trò để đánh lừa Facebook, thậm chí là khẳng định luôn doanh nghiệp thành công với các sách vở và giấy tờ FAKE ở bên trên mạng.

Làm như thế, thì bạn vẫn hoàn toàn có thể chạy đc một khoảng ngắn ngày. Nhưng sẽ tương đối dễ bị khóa liên tục hay nói một cách khác là Facebook “cho ăn gậy đấy”. And bạn sẽ rất mất thời gian để đi giải quyết và xử lý các luận điểm rắc rối liên quan đến BM, và tài khoản quảng cáo.

Giờ thì bạn hiểu rồi chứ. &Amp; nếu khách hàng cũng muốn tiếp tục tạo BM, hãy sang bước tiếp theo sau nào.

Xem thêm: chạy quảng cáo trên fb

quá trình tạo Facebook Business Manager

Bước này mình sẽ chỉ dẫn Anh chị em cách tạo Trình làm chủ doanh nghiệp BM FB đúng chuẩn mức của Facebook nhu cầu, nên khả năng cao là tạo được dễ ợt ít tình huống bị khóa.

chuẩn bị Gì Để Tạo BM FB?

Để tạo đc Facebook Business Manager, bạn truy cập vào link: https://business.facebook.com/overview/

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

bạn sẽ được đưa tới thấy diện thế này, sau đó bạn bấm “Tạo tài khoản”

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

đó là những thông tin Facebook nhu cầu. &Amp; có vài chỗ cần xem xét quan trọng giành cho bạn

  • Tên doanh nghiệp & tên tài khoản của bạn: Bạn nên đặt tên giống với tên Fanpage hoặc gần giống và tên C.ty. Vậy sẽ thuận tiện xác minh doanh nghiệp hơn.
  • Tên của bạn: Tên bạn nhập ở phần này nên giống với tên Facebook của chúng ta. And cũng phải nên giống với tên bên trên sách vở và giấy tờ tùy thân của chúng ta rõ ràng cmnd. Facebook nhu cầu người tiêu dùng cần sử dụng tên thật của chính bản thân mình.
  • Email doanh nghiệp: Email nên để sở hữu dạng contact@tenmien.com / admin@tenmien.vn / … Sử dụng email ở dạng này, Facebook mới xem như bạn là một trong những doanh nghiệp.

Lưu ý: Mỗi một tên miền & email doanh nghiệp kèm theo sẽ chỉ được sử dụng để tạo đc một BM duy nhất. Bạn có thể nhìn lại giao diện trên hình bên trên có một cái thông báo: “Doanh nghiệp của bạn cũng có thể đã tài năng khoản”..!

Lý Do chính là đuôi @mybmedia.vn vì mình đã sử dụng để tạo một Facebook Business Manager trước đây rồi. Nên hiện giờ khi mình sử dụng lại, mình sẽ không còn tạo được BM nữa

Vậy là bạn cần sẵn sàng các thứ sau:

Mua một tên miền mới. Vd: mybmedia.vn

Tạo một chiếc Email doanh nghiệp có đuôi giống với tên miền ở trên ABC@mybmedia.vn

tất nhiên là, thời đặc điểm này nếu khách hàng chưa có giấy phép đăng ký kinh doanh (công ty), thì phải đi làm, đăng ký lấy một chiếc.

nếu khách hàng cảm nhận thấy quá rắc rối với mấy thứ này, bạn có thể tương tác với MYB, Shop chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tất tần tật. Từ A-Z mấy thứ cấn thiết ở bên trên, kể cả giấy phép buôn bán.

Cách tạo Trình quản lý Doanh Nghiệp (BM)

Giờ bạn hãy lặp lại bước lúc nãy, truy vấn vào link: https://business.facebook.com/overview/ rồi bấm tạo tài khoản

Điền đầy đủ thông tin doanh nghiệp của bạn

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

Giờ thì điền thông tin doanh nghiệp của bạn.

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

khi chúng ta đã nhận thông báo xác nhận email => Bấm “xong”.

Bạn nhấn vào email để xác thực Địa Chỉ email theo như chỉ dẫn là hoàn thành.

như vậy là bạn đã truy vấn đc vào trình quản lý doanh nghiệp của bản thân rồi.

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

Bạn nhấn vào “Cài đặt cho doanh nghiệp” góc phía bên trên bên phải.

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

Bạn nhìn vào mục “Thành viên”, bạn đã được thêm tự động với vai trò quản trị viên, and chưa xuất hiện gia sản chỉ định nào

Để mà ban đầu chạy quảng cáo Facebook đc, mình phải cần thêm 2 loại gia tài, trước tiên là tài khoản quảng cáo, hai chính là trang Fanpage.

Tạo Tài Khoản Quảng Cáo FB Trong BM

Tài khoản quảng cáo chính là nơi bạn dùng để chạy quảng cáo bên trên Facebook. Nó sẽ đc quản lý và nằm trong mục Trình quản lý doanh nghiệp.

Tạo Tài Khoản Quảng Cáo Facebook mới

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

Trong mục Trình quản lý doanh nghiệp, bạn nhấp vào “Tài khoản quảng cáo” => “Thêm” => “Tạo tài khoản quảng cáo mới”.

  • nếu bạn là 1 đơn vị Agency, & chạy cho 1 Trình cai quản doanh nghiệp khác, chúng ta có thể chọn “yêu cầu quyền truy vấn vào một trong những tài khoản quảng cáo”.
  • Hoặc nếu mà ai đó chuyển tài khoản quảng cáo họ cho chính mình, bạn cũng có thể chọn “thêm tài khoản quảng cáo”.

Giờ thì bạn hãy thiết lập tài khoản quảng cáo như chỉ dẫn bên dưới.

  • nếu như khách hàng chạy quảng cáo cho đối tượng người tiêu dùng ở nước ta, bạn hãy để múi giờ Asia/Ho Chi Minh and tiền VND.
  • Tên tài khoản quảng cáo của người sử dụng không nên để mặc định, mà hãy nhập mới để dễ nhận diện sau này. Tếp theo => Bấm “Tạo tài khoản quảng cáo”.

Bước tiếp theo sau, bạn hãy thêm người thao tác làm việc với tài khoản quảng cáo này, và cấp quyền lợi cho tất cả những người đó.

  • thống trị tài khoản quảng cáo: là quyền cao nhất có thể, thêm, bỏ được phương thức thanh toán (thẻ Visa), quản lý quản cáo, đăng content, xem báo cáo, …
  • quản lý chiến dịch: là nhà quảng cáo.
  • Xem hiệu quả: sẽ không tạo được quảng cáo, chỉ có thể xem kết quả. Chẳng hạn như bạn là một trong những loại dịch vụ chạy hộ quảng cáo Facebook cho 1 người khác. Khách hàng của bạn có nhu cầu được đánh giá tác dụng để ví dụ minh bạch về Chi tiêu. Bạn hãy cấp quyền này cho bọn họ.

Bấm “Chỉ định” vậy là ok. Như thế là bạn đã chỉ định được tài khoản quảng cáo cho 1 member.

nếu như nó xuất hiện ra thêm bảng nào khác, bạn cứ “đóng” hoặc “bỏ qua”.

Cách thêm phương thức thanh toán vào tài khoản quảng cáo Facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

Bạn làm theo hướng dẫn như hình bên dưới, chọn “Xem phương thức thanh toán”.

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

=> Thêm cách thức giao dịch.

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

Điền không thiếu thông tin thẻ Visa của doanh nghiệp như hình bên dưới.

khi bạn đã nhập hết thông báo như trên => liên tiếp.

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

nếu mà có lỗi không thêm được phương pháp giao dịch thanh toán, nó sẽ thông báo cho bạn biết ngay.

giờ đây thì bạn đã tạo được tài khoản quảng cáo. Với cách thức giao dịch thanh toán đã được thêm vào không thiếu thông báo. And cũng đã chỉ định được cho 1 thành viên.

trên đây là chỉ dẫn về cách tạo tài khoản quảng cao Facebook. Tài khoản quảng cáo cá nhân & tài khoản quảng cáo doanh nghiệp (Facebook Business Manager). Nếu thấy hữu dụng hãy ủng hộ những nội dung bài viết sau của MYB truyền thông nhé!

nội dung bài viết này mang ý nghĩa tìm hiểu thêm, nó sẽ khá có ích cho các bạn đang muốn thử sức với nghành nghề Facebook ads, nhưng bạn mới chạy quảng cáo. Các bạn đã sở hữu kinh nghiệm nhiều năm cũng có thể đọc thêm thông báo and các mẹo nhỏ mà MYB có nhé

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook tác dụng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch Vụ Tăng lượt thích Fanpage giá thấp cam đoan Uy Tín

Dịch Vụ Tăng lượt thích Fanpage giá tốt Khi một doanh nghiệp có nhu cầu đưa sản phẩm/ dịch vụ tới gần hơn với quý khách hàng thì không thể bỏ qua Fanpage. Vì vậy, con số lượt thích and theo dõi Fanpage sẽ phản ánh phần nào mức độ lòng tin của chúng ta đối với chủ shop, doanh nghiệp. Hiểu được tầm quan trọng này, càng ngày càng có khá nhiều dịch vụ tăng like fanpage giá tốt Ra đời nhằm mục đích cung ứng những nhu yếu buôn bán bên trên facebook. giải mã sức ảnh hưởng Của Mỗi Lượt like trên Fanpage trước lúc đào bới Vì Sao cần sử dụng dịch vụ tăng like fanpage, bạn đọc nên biết ý nghĩa quan trọng của một lượt lượt thích với fanpage bán sản phẩm, xây dựng thương hiệu. thứ nhất, một lượt like là một lượt ủng hộ Khi có nhu cầu and đủ tin tưởng với sản phẩm của bạn, quý khách hàng sẽ nhấn nút like fanpage để theo dõi nhiều hơn các thông báo về sản phẩm/dịch vụ. Vì thế, fanpage càng nhiều like, mức độ tin tưởng, ủng hộ của bạn với fanpage càng cao. Thứ hai, một lượt like kéo theo rất nhiều lượ

Dịch vụ content kinh doanh của MyB truyền thông

Dịch Vụ content sale Của MyB media content is King . Tất cả mọi cá nhân làm trong ngành kinh doanh đều công nhận điều đó bởi sức ảnh hưởng của nó trong việc truyền tải thông điệp mà doanh nghiệp muốn đưa tới người sử dụng. Một khi nội dung của chúng ta đủ lôi kéo, có tác dụng chiếm trọn tâm trí người hâm mộ Có nghĩa là bạn đã gây được tuyệt vời rất cao với quý khách của bản thân. And trên thực tế, nội dung cũng càng ngày càng đang biểu lộ đc giá trị của chính mình ở thời điểm hiện tại and tương lai. Dịch vụ nội dung kinh doanh Lý Do doanh nghiệp nên đầu tư vào content sale các nghiên cứu và phân tích về kinh doanh trong kinh doanh đã chỉ ra rằng, nội dung cũng là một “chiến lược” cực kì cần thiết trong marketing. Khi độc giả của khách hàng đọc được càng nhiều content, chúng ta càng có nhiều thông báo về Điểm lưu ý về dịch vụ/sản phẩm của người tiêu dùng, từ đó bản lĩnh biến đổi người tiêu dùng sẽ đc nâng cấp. Sau đây chúng tôi sẽ chỉ ra những Nguyên Nhân Vì Sao lại nói content là một c

Dịch vụ tăng like fanpage giá rẻ

Dịch Vụ Tăng like Fanpage giá tốt Fanpage chính cánh cửa để khách hàng đến gần hơn với sản phẩm/dịch vụ đc kinh doanh trên nền tảng Facebook. Theo đó, con số like and theo dõi Fanpage sẽ phản ánh phần nào mức độ lòng tin của doanh nghiệp so với chủ siêu thị, doanh nghiệp. Hiểu đc tầm quan trọng này, càng ngày càng có không ít dịch vụ tăng lượt thích fanpage giá thấp Thành lập nhằm mục tiêu cung ứng những yêu cầu buôn bán bên trên facebook. giải mã sức ảnh hưởng Của Mỗi Lượt lượt thích bên trên Fanpage trước khi tìm hiểu Vì Sao bạn cần sử dụng dịch vụ tăng lượt thích fanpage, họ hãy cùng điểm qua ý nghĩa sâu sắc cần thiết của một lượt like với fanpage bán hàng, xây cất thương hiệu. đầu tiên, một lượt lượt thích là một trong lượt ủng hộ người sử dụng khi có nhu cầu & đủ tín nhiệm với dòng sản phẩm của người tiêu dùng, chúng ta sẽ nhấn nút lượt thích fanpage để theo dõi nhiều hơn thế nữa những thông báo về sản phẩm/dịch vụ. Theo đó, càng nhiều lượt thích, mức độ tín nhiệm, ủng hộ của