Chuyển đến nội dung chính

Bí Kíp thiết kế trang web chuẩn SEO Từ A – Z Giúp website của doanh nghiệp On Top Dễ Dàng!

Theo dõi nội dung bài viết này, MyB sẽ bật mý cho bạn những bí kíp để họa tiết thiết kế 1 trang web chuẩn chỉnh SEO nhé!

1. Trang web chuẩn SEO Là Gì?

Trước hết, bạn cần tìm hiểu như thế nào là trang web chuẩn SEO. Định nghĩa 1 cách đơn giản thì đó là việc 1 website được thiết kế với có giao diện và công dụng để Google tiện lợi thu thập dữ liệu & hiểu được toàn bộ trang web. Từ đó, Google sẽ đánh giá trang web của khách hàng trải qua thang điểm được xây đắp bên trên những chuẩn mức riêng của chúng ta. Nếu trang web của công ty càng Gia Công đc các yếu tố bên trên thì nó càng thuận tiện cải thiện thứ hạng.

Một trang web chuẩn SEO cần tổng hợp được những nhân tố như sau:

🔺 GIAO DIỆN THÂN THIỆN: phong cách thiết kế trang web dễ theo dõi, bắt mắt & tối giản theo xu hướng 2021.

🔺 TÍNH NẲNG RIÊNG: Có những tính năng riêng phù hợp với từng mô hình doanh nghiệp.

🔺 thuận lợi QUẢN LÝ: khối hệ thống quản lý trang web phải có phong cách thiết kế mưu trí, thuận lợi sử dụng ngay cả khi bạn không rành về công nghệ.

🔺 chuẩn chỉnh SEO: đáp ứng đủ các tiêu chí chuẩn SEO của Google.

2. Ích lợi của doanh nghiệp Khi sở hữu trang web chuẩn chỉnh SEO?

không ít chủ doanh nghiệp SMEs hoặc các cá thể buôn bán không hề hiểu được Tại Sao lại cần kiến tạo 1 trang web chuẩn SEO. Hãy để MyB cho chính mình thấy ích lợi khi chiếm hữu 1 trang web chuẩn chỉnh SEO:

  • làm nên uy tín & tăng mức độ nhận diện cho tên thương hiệu.

  • Tăng organic traffic vào trang web từ các công cụ tìm kiếm, từ đó giúp trang web của người sử dụng có khả năng xếp hạng cao hơn trong trang công dụng của Google.

  • tiết kiệm ngân sách cao nhất Ngân sách chi tiêu marketing bên trên Google cũng tương tự bên trên những kênh khác.

  • Giao diện thiết kế thân mật và gần gũi hơn với người tiêu dùng, dễ chơi hóa việc sử dụng, mang đến Dùng thử cải thiện cho bạn của chúng ta.

  • Có cơ hội lên top 1 cách tự nhiên và thoải mái, không mất công chạy quảng cáo Google để đẩy bài viết, trang web lên hạng nhờ kết hợp với content, Ảnh quality.

  • Thúc đẩy doanh số, tăng tỷ lệ đổi khác nhờ lượng truy vấn nhiều & đào bới đúng đối tượng người sử dụng khách hàng tiềm năng. Đây cũng được xem là kim chỉ nam cần thiết nhất trong những Tại Sao phải họa tiết thiết kế trang web chuẩn chỉnh SEO.

  • Hình như, web chuẩn SEO còn làm bạn hiểu quý khách muốn gì. Ví dụ như cách chúng ta truy cập vào trang web của công ty, bọn họ click vào các gì, chúng ta rời đi ra làm sao, bọn họ thích nội dung gì,…

  • Giảm cao nhất mật độ lỗi trang vì tối ưu nhiều kỹ thuật SEO, giúp tốc độ load trang nhanh.

Vậy làm sao để biết đc trang web của người tiêu dùng có đang chuẩn chỉnh SEO hay không? Hãy lướt đến phần tiếp theo sau của nội dung bài viết để hướng đến checklist những tiêu chuẩn của 1 trang web chuẩn SEO nhé!

Xem thêm: Dịch Vụ Tăng like Fanpage giá bèo cam kết Uy Tín

3. Những tiêu chuẩn Để họa tiết thiết kế 1 website chuẩn SEO

Làm sao để biết đc trang web của người sử dụng có chuẩn chỉnh SEO hay không? Hãy xem thêm các tiêu chí sau đây để bình chọn nhé!

3.1. Tên miền and hosting

đấy là 2 yếu tố cần thiết nhất lúc tạo một trang web kinh doanh. Để đc Google đánh giá cao, tên miền của bạn cần phải có liên quan đến content website, thậm chí có chứa hẳn từ khóa chính của trang web. Rõ ràng, website của người tiêu dùng kinh doanh về sản phẩm mỹ phẩm thì tên miền rất có thể chọn là myphamhanghieu.com, chuyenmypham.vn,… Trong khi, bạn có thể lấy tên miền là tên của Brand Name hoặc tên công ty. Ví dụ như:

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A - Z

Bí kíp thiết kế trang web chuẩn chỉnh SEO từ A – Z

Về phần hosting, bạn có thể chọn những host có tốc độ cao vì IP Server có công dụng ảnh hưởng đến vận tốc SEO. Bởi vì nếu bạn đang thực hiện SEO website nhưng hosting lại chạm mặt lỗi phát sinh thì sẽ dẫn đến việc trang web của chúng ta không hề truy vấn hoặc có vận tốc truy cập chậm khiến Google bình chọn thấp & mức độ đáng tin cậy không cao.

Chú ý: Nếu website của người sử dụng đặt ở nước ta thì nên mua Hosting and Server của VN.

3.2. Gia Công hóa tốc độ load trang

Nếu khách hàng muốn vào trang web của bạn mà vận tốc load trang lại quá chậm thì nó sẽ gây tuyệt vời không cao and hoàn toàn có thể, chúng ta chẳng muốn quay lại website của chúng ta vào lần sau. Do đó, việc tối ưu vận tốc trang web ngoài ảnh hưởng tới bản lĩnh SEO web thì còn tác động tới Dùng thử của người tiêu dùng. Thông thường, vận tốc load của 1 trang web chuẩn chỉnh SEO sẽ nằm ở mức từ 1 – 3 giây. Website load càng nhanh thì visitor, người sử dụng sẽ càng chóng vánh tiếp cận với web.

Theo thống kê của O’reilly:

Bing sẽ làm bạn mất 4.3% doanh thu/người dùng nếu như trang của người sử dụng chậm hơn 2s đối với trung bình.

– Google sẽ giấu mất 0.59% số lượng tác dụng tìm kiếm/người dùng nếu mà website của bạn có tốc độ load chậm hơn 400ms. Dường như, Google càng làm vấn đề thêm trầm trọng khi sử dụng đánh giá vận tốc trang để bố trí thứ hạng tìm kiếm.

⭐ Bật mí: Để check trang web của chúng ta có đang đạt tiêu chuẩn về vận tốc load web hay không bạn có thể dùng ứng dụng Google Speed. Nó có thể cho chính mình biết trang web của chính mình đạt tốc độ nào trên cả 2 bạn dạng mobile lẫn web.

3.3. Giao diện trang web

khi chúng ta vào 1 website thì cái thứ nhất đập vào mắt bạn là gì? Hẳn là giao diện website đúng chứ? Giao diện website rất có thể coi là bộ mặt của toàn thể doanh nghiệp, tên thương hiệu của cá nhân. Ngày nay, Google có xu hướng bình chọn cao các website có giao diện càng đơn giản hóa nhưng đầy đủ những chức năng. Không những vậy, việc chiếm dụng một giao diện web dễ nhìn, khoa học và phân cấp thông tin hài hòa và hợp lý để giúp đỡ quý khách của khách hàng thuận tiện search những thông báo, dòng sản phẩm mình cần nhiều hơn từ đó tăng bản lĩnh thay đổi deals.

tiêu chí để đánh giá 1 trang web có giao diện chuẩn chỉnh SEO là:

  • không hề thiếu content, Hình ảnh

  • Tên trang web, slogan & logo

  • các tính năng share, like, comment

  • Color chủ đạo hợp lý, hấp dẫn (thông thường, 1 website theo chuẩn chỉnh thiết kế sẽ có được cao nhất 3 màu chủ đạo)

  • các danh mục phân loại khoa học

3.4. Content trang web

Một trang web dù thiết kế hay thế nào nhưng content trống rỗng hoặc không cung ứng content đa dạng mẫu mã thì cũng không tồn tại & cách tân và phát triển lâu dài hơn đc. Hãy nhớ trang web của công ty càng đa chủng loại về nội dung thì trang web của người tiêu dùng sẽ càng dễ lên top & mang đến nguồn tài nguyên đa dạng chủng loại cho trang.

Để kiến tạo nội dung dành riêng cho 1 trang web, bạn có thể phân loại nó theo các tiêu chí như sau:

– content cho danh mục: đây là content thường nằm đặt ở đầu các danh mục nhằm mục đích biểu đạt sản phẩm trong danh mục đó. Trung bình những nội dung biểu đạt cho những danh mục chỉ có độ dài từ 150 – 250 từ, khá ngắn gọn and súc tích.

– content chuẩn SEO: đây là phần nội tại quan trọng khi chúng ta viết 1 content cho website. Nghĩa là những nội dung bài viết trên website của bạn cần phải đáp ứng đầy đủ nhu cầu về từ khóa chính, tỷ lệ từ khóa, độ dài câu văn và đoạn văn. Bên cạnh đó, 1 nội dung bài viết chuẩn SEO còn nhu cầu chứa links nội bộ, những thẻ H1, H2, H3,.. Hình ảnh hoặc kèm thêm đoạn phim để đc Google bình chọn cao.

– content hướng người dùng: Google bình chọn không nhỏ những content cung cấp các thông tin bổ ích cho khách hàng ví dụ như những mẹo, tuyệt kỹ, chỉ dẫn,… chính vì như thế, ngoài những content chính liên quan đến sản phẩm/dịch vụ đang kinh doanh, hãy làm dày trang web của người sử dụng lên bằng cách update những content này đến người tiêu dùng. Đây cũng chính là phương pháp để giúp website của chúng ta có đa số chúng ta dùng tìm tới hơn đồng thời góp thêm phần giảm mật độ thoát trang cao khiến trang web khó lên top.

Trong khi, bạn có thể chia sẻ các link bài viết trên mạng xã hội để thu thập lượng traffic đổ về. Lượng traffic càng tốt, trang web càng dễ lên top.

Xem thêm: Bảng Giá chạy quảng cáo trên Facebook

3.5. Cập nhật những thẻ Keywords và Meta description

không tồn tại một trang web nào được hiển thị còn nếu không đc cập nhật từ khóa. Chính là Nguyên Nhân từ khóa luôn phải có bên trên toàn thể trang web của người sử dụng. Cụ thể, để hiển thị công dụng search của những trang web chuyên về thời trang nữ, người tiêu dùng sẽ gõ vào ô search của Google một trong những từ khóa tùy theo nguyện vọng của họ như: quần áo đẹp, váy giành cho nữ, váy văn phòng,… Việc của công ty cần làm là đặt các từ khóa đó vào trong những bài viết, phần danh mục,… trên website để tăng khả năng hiển thị.

Về phần Meta description, đây Tức là một phần diễn đạt ngắn gọn, bao quát cục bộ của website hoặc bài viết bên trên website với con số từ giới hạn theo Google. Hãy nhớ là update các đoạn biểu đạt ngắn này nhé, chúng khá cần thiết đó.

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A - Z

Bí kíp họa tiết thiết kế website chuẩn chỉnh SEO từ A – Z

rõ ràng về từ khóa & meta description

3.6. URL phải tối ưu

URL cũng chính là 1 ĐK bắt buộc đối với 1 trang web chuẩn SEO and cần phải tối ưu để giúp trang web của người sử dụng được nhìn nhận cao hơn. Một đường dẫn Gia Công (URL) thường sẽ nói lên nội dung tổng quát của URL đó. Ví dụ như:

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A - Z

Bí kíp phong cách thiết kế website chuẩn SEO từ A – Z

Ngược lại, khi một URL chưa đc tối ưu sẽ khá khó hiểu. Nếu che đi tiêu đề and miêu tả, nhìn vào URL chưa Gia Công bạn sẽ thiếu hiểu biết nhiều đc URL đang nói về cái gì

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A - Z

Bí kíp phong cách thiết kế website chuẩn SEO từ A – Z

3.7. Thiết kế giành cho bạn dạng mobile

ngày nay, khách hàng không chỉ là sử dụng laptop để lướt web mà thực chất, chúng ta chuyển qua sử dụng điện thoại cảm ứng càng ngày càng nhiều. Do vậy, phong cách thiết kế website SEO chuẩn chỉnh không hẳn chỉ dành cho desktop mà bạn còn phải tiến hành trang web giành riêng cho bạn dạng mobile. Quan trọng đặc biệt, các công cụ tìm kiếm như Google, Bing cũng trở nên ưu tiên hơn cho những họa tiết thiết kế web có cả phiên bản di động này. Dễ chơi vì những phiên bản di động sẽ đưa tới cho người tiêu dùng những Dùng thử tốt hơn, Trong khi những công cụ tìm kiếm thường tìm đủ mọi cách để tìm hiểu người dùng.

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A - Z

Bí kíp phong cách thiết kế trang web chuẩn chỉnh SEO từ A – Z

Thử nghĩ xem, nếu người tiêu dùng không đang có sẵn các dòng thiết bị như máy tính, laptop ở kề bên mà họ vẫn muốn đọc báo vậy điện thoại cảm ứng được xem là thứ chúng ta dùng lúc này đúng không nào nào? Khi đó, các website có bản dành riêng cho di động sẽ đc ưu tiên hơn đối với các website không có.

3.8. Các link đến trang web khác

ngoài các nhân tố kể bên trên thì những công cụ search còn bình chọn mức độ đáng tin cậy của trang web. Thời hạn ra đời web càng lâu thì web của bạn sẽ đc Google đánh giá cao hơn so với các trang mới Thành lập và hoạt động. Nhưng ngoài ra, Google còn chú ý tới cả content, quality thông tin và liên kết tới website khác để bình chọn tiêu chí về độ an toàn và tin cậy của trang web.

Việc liên kết đến những trang web khác vừa giúp bạn nhận lượng traffic đổ về vừa hoàn toàn có thể tìm khách hàng, người dùng trải qua những trang web đó và dĩ nhiên, bản lĩnh lên top của người sử dụng sẽ sở hữu tỉ lệ cao không chỉ có vậy

Mong rằng qua nội dung bài viết này để giúp Anh chị làm rõ hơn về SEO, cũng như những yếu tố để trang web chuẩn chỉnh seo. Hẹn gặp lại Các bạn trong số những chủ đề tiếp theo

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch Vụ Tăng lượt thích Fanpage giá thấp cam đoan Uy Tín

Dịch Vụ Tăng lượt thích Fanpage giá tốt Khi một doanh nghiệp có nhu cầu đưa sản phẩm/ dịch vụ tới gần hơn với quý khách hàng thì không thể bỏ qua Fanpage. Vì vậy, con số lượt thích and theo dõi Fanpage sẽ phản ánh phần nào mức độ lòng tin của chúng ta đối với chủ shop, doanh nghiệp. Hiểu được tầm quan trọng này, càng ngày càng có khá nhiều dịch vụ tăng like fanpage giá tốt Ra đời nhằm mục đích cung ứng những nhu yếu buôn bán bên trên facebook. giải mã sức ảnh hưởng Của Mỗi Lượt like trên Fanpage trước lúc đào bới Vì Sao cần sử dụng dịch vụ tăng like fanpage, bạn đọc nên biết ý nghĩa quan trọng của một lượt lượt thích với fanpage bán sản phẩm, xây dựng thương hiệu. thứ nhất, một lượt like là một lượt ủng hộ Khi có nhu cầu and đủ tin tưởng với sản phẩm của bạn, quý khách hàng sẽ nhấn nút like fanpage để theo dõi nhiều hơn các thông báo về sản phẩm/dịch vụ. Vì thế, fanpage càng nhiều like, mức độ tin tưởng, ủng hộ của bạn với fanpage càng cao. Thứ hai, một lượt like kéo theo rất nhiều lượ

Dịch vụ content kinh doanh của MyB truyền thông

Dịch Vụ content sale Của MyB media content is King . Tất cả mọi cá nhân làm trong ngành kinh doanh đều công nhận điều đó bởi sức ảnh hưởng của nó trong việc truyền tải thông điệp mà doanh nghiệp muốn đưa tới người sử dụng. Một khi nội dung của chúng ta đủ lôi kéo, có tác dụng chiếm trọn tâm trí người hâm mộ Có nghĩa là bạn đã gây được tuyệt vời rất cao với quý khách của bản thân. And trên thực tế, nội dung cũng càng ngày càng đang biểu lộ đc giá trị của chính mình ở thời điểm hiện tại and tương lai. Dịch vụ nội dung kinh doanh Lý Do doanh nghiệp nên đầu tư vào content sale các nghiên cứu và phân tích về kinh doanh trong kinh doanh đã chỉ ra rằng, nội dung cũng là một “chiến lược” cực kì cần thiết trong marketing. Khi độc giả của khách hàng đọc được càng nhiều content, chúng ta càng có nhiều thông báo về Điểm lưu ý về dịch vụ/sản phẩm của người tiêu dùng, từ đó bản lĩnh biến đổi người tiêu dùng sẽ đc nâng cấp. Sau đây chúng tôi sẽ chỉ ra những Nguyên Nhân Vì Sao lại nói content là một c

Dịch vụ tăng like fanpage giá rẻ

Dịch Vụ Tăng like Fanpage giá tốt Fanpage chính cánh cửa để khách hàng đến gần hơn với sản phẩm/dịch vụ đc kinh doanh trên nền tảng Facebook. Theo đó, con số like and theo dõi Fanpage sẽ phản ánh phần nào mức độ lòng tin của doanh nghiệp so với chủ siêu thị, doanh nghiệp. Hiểu đc tầm quan trọng này, càng ngày càng có không ít dịch vụ tăng lượt thích fanpage giá thấp Thành lập nhằm mục tiêu cung ứng những yêu cầu buôn bán bên trên facebook. giải mã sức ảnh hưởng Của Mỗi Lượt lượt thích bên trên Fanpage trước khi tìm hiểu Vì Sao bạn cần sử dụng dịch vụ tăng lượt thích fanpage, họ hãy cùng điểm qua ý nghĩa sâu sắc cần thiết của một lượt like với fanpage bán hàng, xây cất thương hiệu. đầu tiên, một lượt lượt thích là một trong lượt ủng hộ người sử dụng khi có nhu cầu & đủ tín nhiệm với dòng sản phẩm của người tiêu dùng, chúng ta sẽ nhấn nút lượt thích fanpage để theo dõi nhiều hơn thế nữa những thông báo về sản phẩm/dịch vụ. Theo đó, càng nhiều lượt thích, mức độ tín nhiệm, ủng hộ của