Chuyển đến nội dung chính

Cách chạy quảng cáo Facebook kết quả

Cách chạy quảng cáo Facebook thế nào để ra thật nhiều đơn? Làm ra làm sao để có thể tự chạy quảng cáo Facebook hiệu quả & Ngân sách Gia Công nhất? Đó là các câu hỏi thường gặp mặt đối với các người mới ban đầu bước chân vào buôn bán bán hàng bên trên Facebook. MYB truyền thông sẽ giúp đỡ bạn trả lời những thắc mắc này trải qua bài viết hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook Ads từ A - Z nhé!

1. Các vẻ ngoài quảng cáo trên Facebook

Chạy quảng cáo Facebook Ads sẽ có 3 dạng cơ bản mà bạn có thể xem thêm như sau:

1.1. Quảng cáo Facebook Ads – dạng quảng cáo cơ bản phổ cập

Dạng quảng cáo căn bản này sẽ đc có mặt ở cột bên phải của trang News feed, mẫu quảng cáo này sẽ gồm tối đa 25 ký tự tiêu đề, 90 kí tự là giới hạn cao nhất để diễn tả ngắn và một Ảnh hấp dẫn có form size 100x72 px.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook công dụng

chỉ dẫn cụ thể cách chạy quảng cáo bên trên Facebook hiệu quả

Đích đến của dạng quảng cáo Facebook Ads có thể sẽ là fanpage, trang web của bạn hoặc một Địa chỉ cửa hàng đích bất kì nào bạn có nhu cầu nó đi đến. Khi tạo các dạng quảng cáo này, bạn cần đề ra phương châm cụ thể đó là các lượt click của khách hàng chỉ sang 1 Ảnh minh họa bắt mắt and vài dòng giới thiệu ngắn gọn đủ thu hút.

Hãy thử nghiệm với nội dung khác, Ảnh khác nhau để đi đến một ra quyết định sau cuối thực sự có sự lôi kéo đến thị hiếu, sự quan tâm của người tiêu dùng.

Xem thêm: Nguyên Nhân tài khoản quảng cáo Facebook bị vô hiệu hóa

1.2. Mẫu Sponsored Stories – Quảng cáo đc tài trợ

Mẫu quảng cáo được tài trợ dạng này rất có thể hiển thị ở bên phải hoặc là ở chính giữa Newsfeed, chúng bao gồm một Ảnh và dòng mô tả ngắn được lấy tự động từ fanpage hoặc 1bài viết đăng trên fanpage.

người dùng rất có thể like trực tiếp bên trên fanpage, phản hồi hoặc có thể chia sẻ ngay bên trên mẫu quảng cáo. Và khi chúng ta nhấp chuột vào mẫu quảng cáo này sẽ đi đến fanpage hoặc bài đăng bên trên fanpage đó.

đây chính là cách chạy quảng cáo Facebook tác dụng and giá thấp giúp Anh chị em tiếp cận người dùng like fanpage và các người bạn của họ trên Facebook.

1.3. Mẫu quảng cáo đề xuất bài đăng

vẻ ngoài quảng cáo bài viết trên Facebook dạng này chỉ rất có thể hiển thị bên trên Newsfeed, gồm một Hình ảnh and nội dung đc lấy tự động từ là 1 bài đăng trên fanpage.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook công dụng

Chạy bài quảng cáo fb bên trên bảng tin.

2. Chỉ dẫn chạy quảng cáo Facebook công dụng

Với việc tự chạy quảng cáo Facebook hiện nay không hề quá không quen gì so với nhiều bạn nữa. Chỉ cần có 1 (hoặc nhiều) tài khoản trên Facebook & 1 thẻ VISA giao dịch nước ngoài là các chúng ta cũng có thể dễ dãi tự tạo cho mình một tài khoản quảng cáo & lên campaign chạy quảng cáo Facebook cho tên thương hiệu của mình rồi.

nếu khách hàng làm tốt việc này, không những bạn tiết kiệm ngân sách đc Ngân sách quảng cáo bên trên Facebook mà không chỉ có thế còn chủ động đc trong các công việc kiểm soát và điều hành mục tiêu giúp quảng cáo facebook đạt hiệu quả. Vậy phương pháp để chạy quảng cáo trên Facebook hiệu quả là gì?

  • Bước 1: Tạo chiến dịch quảng cáo của khách hàng

Cách dễ dàng nhất để hoàn toàn có thể chạy quảng cáo bên trên Facebook, mỗi một bài viết là 1 trong những click vào nút xanh Quảng cáo bài viết phía dưới poster hoặc Quảng cáo sự kiện so với những quảng cáo sự kiện bên trên Facebook.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook công dụng

Tạo chiến dịch chạy quảng cáo fb

Trong khi, chúng ta có thể truy vấn vào trang https://www.facebook.com/business/ để tạo quảng cáo cho bài viết có sẵn, hoặc là tạo một nội dung bài viết mới trọn vẹn. Tại đây bạn nhấn chọn Tạo quảng cáo bên trên thanh tác vụ menu để tạo quảng cáo bên trên Facebook.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook công dụng

Tạo quảng cáo bên trên Facebook Bussiness

sau khoản thời gian hoàn tất làm việc các bạn sẽ đc điều phối đến Trình làm chủ quảng cáo. Tại đây các bạn sẽ cai quản được quảng cáo bên trên Facebook của bản thân

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook kết quả

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Tùy vào mục đích mà bạn chạy quảng cáo fb, muốn gia tăng giá trị về thương hiệu, hay tăng cường tương tác bài viết hoặc tăng mật độ biến hóa... Bạn nên lựa chọn trong số những mục tiêu kim chỉ nan trong phần mục tiêu quảng bá của doanh nghiệp là gì.

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Xem thêm: chạy quảng cáo thuê cho facebook ads

Sau khi chúng ta chọn kim chỉ nam, thì bạn hãy kéo xuống phía bên dưới màn hình hiển thị, nhập tên campaign quảng cáo Facebook và nhấp chọn nút setup tài khoản quảng cáo để tạo tài khoản quảng cáo Facebook của bạn. Chúng ta cũng có thể thiết lập giới hạn Chi tiêu cho campaign quảng cáo này bằng cách chọn vào phần Đặt giới hạn ở cuối trang.

  • Bước 2: phương pháp để tạo tài khoản chạy quảng cáo Facebook

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook kết quả

Nếu đó là lần trước tiên bạn chạy quảng cáo Facebook thì bạn cần thiết lập tài khoản quảng cáo với những thông tin quan trọng như tổ quốc, Loại tiền, Múi giờ, giá thành.

Bên cạnh đó, bạn có thể tùy chỉnh thiết lập tên tài khoản quảng cáo bằng phương pháp nhấp vào Hiển thị setup nâng cao. Sau khi dứt bước setup tài khoản quảng cáo, bạn chọn thường xuyên.

  • Bước 3: Nhắm đối tượng người tiêu dùng phương châm của quảng cáo mà bạn có nhu cầu

tại đây, bạn sẽ đặt tên cho nhóm quảng cáo and thiết lập cấu hình các thông tin để làm thế nào cho phù hợp với đối tượng người dùng phương châm mà bạn mong muốn tìm hiểu trong campaign quảng cáo Facebook.

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook tác dụng

phương pháp để chạy được quảng cáo Facebook kết quả hay không còn lệ thuộc không hề nhỏ vào bước nhắm mục tiêu này. Phụ thuộc kế hoạch, nghành nghề của người sử dụng, hãy nhắm phương châm đối, tượng chi tiết về những thông tin như vị trí, Tuổi, Giới tính, ngôn từ, mối quan hệ, học vấn, sở thích, hành vi, …

Cách định vị đối tượng người dùng càng chi tiết bao nhiêu, Ngân sách quảng cáo của chúng ta and hiệu quả mật độ biến đổi sẽ được cải thiện bấy nhiêu.

Tương ứng với mỗi dữ liệu mà bạn đã chọn, Facebook sẽ nghiên cứu và phân tích and đặt ra những tác dụng dự kiến về lượng người tiêu dùng tiềm năng thông qua biểu đồ ở phía bên tay phải trang.

  • Bước 4: lựa chọn vị trí quảng cáo

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook công dụng

tiếp sau, bạn phải lựa chọn chỗ đứng để đặt quảng cáo trên Facebook. Ở đây bạn sẽ có 2 sự chọn lựa chính là chỗ đứng quảng cáo tự động hóa và chỉnh sửa chỗ đứng quảng cáo.

nếu như khách hàng lựa chọn vị trí quảng cáo tự động thì mẫu quảng cáo của chúng ta sẽ đc Facebook cho phép hiển thị ở các vị trí phù hợp và Gia Công nhất, and có thể hiển thị trên cả Instagram and Audience Network.

bạn cũng có thể thiết lập cấu hình chỗ đứng quảng cáo hiển thị mà bạn có nhu cầu bằng phương pháp nhấp chọn chỉnh sửa vị trí quảng cáo. Tại mục này, chúng ta có thể tùy chọn thêm Loại thiết bị (Tất cả những thiết bị, Chỉ thiết bị di động hay Chỉ máy tính), căn cơ (Facebook, Instagram, Audience Network hay Messenger).

Sẽ có không ít loại quảng cáo bên trên các nền tảng khác and Facebook sẽ sở hữu được phần demo chỗ đứng hiển thị của mỗi loại ngay phía bên phải để đảm bảo rằng bạn có thể dễ ợt tưởng tượng được quảng cáo của chính mình sẽ có mặt nơi nào & có mặt như thế nào. Bạn hãy tích chọn vào hộp bên phải các vị trí mà bạn mong muốn hiển thị quảng cáo, hoặc có thể bỏ tích nếu cảm không có thấy gì cần thiết phải quảng cáo ở đó.

  • Bước 5: cài đặt Chi tiêu, Chi phí quảng cáo

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Xem thêm: Dịch vụ quảng cáo Facebook ADS

tiếp theo các bạn sẽ cài đặt Ngân sách chi tiêu chạy quảng cáo và lên lịch trình thời hạn chạy cho quảng cáo. Trong phần giá thành, bạn cũng có thể chọn giá thành ngày hoặc là Chi phí trọn đời.

nếu như chọn Ngân sách ngày thì hằng ngày Facebook sẽ phân phối quảng cáo theo mức túi tiền bạn đã đưa ra, nhưng mà đâu phải lúc nào cũng đặt 100k thì Facebook sẽ phân phối quảng cáo hết 100k là thôi mà có thể từ bây giờ giá thành tới 120k, ngày mai được xem là 80k...

Facebook sẽ bằng vận làm sao để trong quãng các bước chạy quảng cáo, túi tiền của từng ngày trung bình sẽ là 100k. Giá cả trọn đời nó cũng vậy, chỉ khác tại đoạn là thay vì đặt Chi tiêu theo ngày thì bạn đặt giá thành trọn gói cho suốt quá trình campaign quảng cáo là bao nhiêu.

tiếp đến là các bạn sẽ cài đặt lịch chạy quảng cáo trên Facebook. Nếu như đặt Chi tiêu quảng cáo theo ngày thì bạn có 2 chọn lựa như sau. Một là Chạy thường xuyên nhóm quảng cáo khởi nguồn từ từ bây giờ and 2 là Đặt ngày bắt đầu và xong xuôi. Còn nếu mà bạn đặt giá cả trọn gói thì sẽ phải thiết đặt ngày bắt đầu chiến dịch and ngày kết thúc cho chiến dịch.

sau thời điểm đã nhắm được đối tượng người tiêu dùng, lựa chọn chỗ đứng & setup giá cả cân xứng cho quảng cáo Facebook, bạn chọn liên tiếp.

  • Bước 6: Xem trước demo quảng có mặt bên trên Facebook

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook công dụng

sau đây, bạn hãy lựa chọn fanpage and bài viết mà bạn muốn quảng cáo, xem trước quảng cáo sẽ hiển thị ra sao so với người dùng bên trên dòng thiết bị di động, trên điện thoại thông thường, hay trên laptop...

Để lựa chọn fanpage sẽ quảng cáo, bạn nhấp chuột vào menu thả Trang Facebook sẽ hiện ra danh sách những fanpage bạn đang là quản lý. Nhấp vào chọn bài viết hoặc nhập ID nội dung bài viết đó để chọn lựa nội dung bài viết sẽ quảng cáo.

nếu muốn tạo một Ảnh để quảng cáo mới bạn nhấp vào Tạo quảng cáo mới bên trên menu phía bên trên, sau đây chúng ta có thể tải lên Hình ảnh bất kì, video clip hoặc bản công chiếu & viết nội dung quảng cáo cũng giống như thêm nút CTA cho bài viết...

sau thời điểm hoàn tất hết công việc ở bên trên, bấm tiếp Xét duyệt để xem lại tổng quan chiến dịch quảng cáo hoặc biến đổi lại một vài nội dung cho tương xứng. Khi đã ưng ý đối với cả quá trình bên trên, bạn bấm tiếp nút xác nhận.

cách để giao dịch thanh toán quảng cáo Facebook như vậy nào? So với những bạn chưa tạo tài khoản quảng cáo bên trên Facebook thì sẽ hiển thị thêm một form thông tin thêm tài khoản quảng cáo Facebook. Hãy điền thông báo giao dịch khá đầy đủ, chính xác và sau đó liên tiếp để hoàn tất.

như vậy sau khoản thời gian kết thúc các bước trên thì bấy giờ công việc sót lại của người sử dụng chỉ là mong chờ Facebook xét duyệt quảng cáo. Các bước này thường diễn ra trong khoảng 24h, khi đc duyệt xong xuôi quảng cáo sẽ mặc định chạy ngay trong khi Facebook thông báo đã chứng thực thành công.

suốt trong quãng quá trình chạy quảng cáo bên trên Facebook, nếu bạn cảm thấy bài quảng cáo đó bất cập, không đạt kết quả như bạn có nhu cầu thì bạn có thể xóa quảng cáo Facebook đó hoặc dễ chơi là tắt chúng đi.

Để thao tác bật hoặc tắt quảng cáo Facebook bạn hãy làm theo các bước sau:

  • truy cập vào phần trình làm chủ quảng cáo
  • Nhấn chọn vào chiến dịch click chọn Nhóm quảng cáo hoặc Quảng cáo
  • Nhấp chọn nút chuyển ngay ở bên cạnh campaign, nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo bạn muốn bật hoặc là tắt quảng cáo Facebook

Để xóa luôn quảng cáo Facebook thì bạn chỉ việc làm theo các bước này:

  • Đi vào trang trình quản lý quảng cáo Facebook của khách hàng
  • Nhấp chọn vào campaign chọn tiếp Nhóm quảng cáo hoặc Quảng cáo
  • Chọn quảng cáo mà bạn muốn xóa đi. Nhấp vào hình tượng Xóa để xóa khỏi quảng cáo.

3. Bí để quyết chạy quảng cáo trên Facebook công dụng

khi chúng ta tự chạy quảng cáo Facebook, sẽ có một số mẹo để chạy quảng cáo giá tốt mà không hẳn ai ai cũng biết, đặc biệt là những bạn mới bước đầu chạy quảng cáo lần đầu. Nếu vận dụng được những tuyệt kỹ này vào quảng cáo thì các bạn sẽ tiết kiệm ngân sách được tương đối Ngân sách chi tiêu quảng cáo tương tự như tăng kết quả của chiến dịch.

3.1. Gia Công hóa Hình ảnh quảng cáo làm sao để cho phù hợp

đây chính là 1 trong bước không thể không có khi chúng ta chạy Facebook Ads, sẽ giúp campaign "nhẹ" tiền & tiếp cận đc nhiều khách hàng hơn. Trên căn cơ Facebook luôn luôn có luật pháp khung hiển thị rất tốt dành cho từng loại hình Ảnh khác biệt, bạn cũng có thể sử dụng phần mềm, công cụ để cắt hay biên tập Hình ảnh theo đúng size Ảnh trên Facebook.

3.2. Quảng cáo bài viết, content chất lượng

khi chúng ta thiết lập kim chỉ nam quảng cáo, bạn nên định vị từ trước, đừng hãy chọn loại quảng cáo like fanpage vì nếu khách hàng chưa thực sự nắm rõ về cách chạy quảng cáo trên Facebook thì Ngân sách loại quảng cáo này sẽ tương đối đắt tính trên mỗi lượt like fanpage.

Với Anh chị em mới làm quen, hãy lựa chọn cách chạy quảng cáo nội dung bài viết trên Facebook. Hãy đầu tư vào nội dung bài viết bán hàng thật "chất" tiếp đến quảng cáo bài đó, hãy nhớ là việc Gia Công Hình ảnh, như thế thì quảng cáo sẽ đạt được công dụng xuất sắc mà vẫn Gia Công đc Chi phí.

3.3. Ưu tiên nội nội dung bài viết có không ít tương tác

đối với những bài viết đã có sẵn bên trên fanpage, khi chạy quảng cáo một bài đã có 1 lượng liên hệ lớn thì bao giờ cũng trở nên công dụng & giá thành sẽ chi phí rẻ hơn so với một bài viết mới.

những nội dung bài viết bán sản phẩm nên để một thời gian bên trên trang fanpage để cuốn hút một lượng contact tự nhiên và thoải mái trước rồi kế tiếp mới chạy quảng cáo, việc đó sẽ giúp tối ưu phí hơn. Chính vì thế, hãy tạo thành bài nội dung có nội dung quảng cáo thật suất sắc để có thể cuốn hút thêm nhiều lượng liên hệ và biến đổi nhé!

3.4. Chia nhỏ tuổi campaign quảng cáo Facebook

Theo như kinh nghiệm của đa số chúng ta thì cùng là 100k Chi phí một ngày nhưng nếu khách hàng đổ dồn 100k vào một trong những bài thì lượt tiếp cận sẽ thấp hơn so với khi chúng ta chia nhỏ 100k thành 3-5 chiến dịch. Chia nhỏ tuổi túi tiền quảng cáo ra, hết thì lại chạy tiếp đó là cách chạy quảng cáo trên Facebook tác dụng mà bạn nên áp dụng.

3.5. Chạy quảng cáo vào đúng giờ "vàng"

thời hạn tốt nhất để chạy quảng cáo được kết quả là từ 8h30 sáng đến 7h tối. Bạn đừng nên chạy quảng cáo vào thời gian buổi tối vì khoảng thời gian này người dùng thường có thói quen dành riêng cho những chuyển động cá nhân như giải trí hơn là đưa ra quyết định đặt hàng. Nhưng cũng tùy vào laoij chiến dịch, món đồ hay dịch vụ mà bạn cung ứng chúng ta sẽ tùy biến làm sao để có kết quả rất tốt.

bên trên đó là hướng dẫn giúp Anh chị làm sao có thể chạy quảng cáo bên trên Facebook tác dụng. Bên cạnh đó bạn cũng lựa chọn lựa cách thuê chạy quảng cáo Facebook. Hiện thời cũng có rất nhiêu đơn vị cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Facebook uy tín.

Về công dụng thì những đơn vị chạy quảng cáo Facebook thuê sẽ giúp cho bạn tối ưu chị phí quảng cáo 1 cách tác dụng hơn với đội ngu là các Chuyên Viên có lâu lăm kinh nghiệm trong nghành nghề sale trực tuyến. Các bạn sẽ không hẳn đau đầu để quan tâm đến xem làm sao quảng cáo cho hiệu quả, và mỗi lần Facebook chuyển đổi chính sách quảng cáo thì bạn sẽ phải choáng váng khi quảng cáo của doanh nghiệp bị vô hiệu hóa mà chưa biết lí do Nguyên Nhân.

Lời kết: Với share của chính bản thân mình qua bài viết bên trên, hi vọng bạn sẽ áp dụng công dụng vào các bước buôn bán của bản thân & cải thiện kết quả kinh doanh càng ngày càng phát triền!

chạy quảng cáo Facebook công dụng....

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook kết quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch Vụ Tăng lượt thích Fanpage giá thấp cam đoan Uy Tín

Dịch Vụ Tăng lượt thích Fanpage giá tốt Khi một doanh nghiệp có nhu cầu đưa sản phẩm/ dịch vụ tới gần hơn với quý khách hàng thì không thể bỏ qua Fanpage. Vì vậy, con số lượt thích and theo dõi Fanpage sẽ phản ánh phần nào mức độ lòng tin của chúng ta đối với chủ shop, doanh nghiệp. Hiểu được tầm quan trọng này, càng ngày càng có khá nhiều dịch vụ tăng like fanpage giá tốt Ra đời nhằm mục đích cung ứng những nhu yếu buôn bán bên trên facebook. giải mã sức ảnh hưởng Của Mỗi Lượt like trên Fanpage trước lúc đào bới Vì Sao cần sử dụng dịch vụ tăng like fanpage, bạn đọc nên biết ý nghĩa quan trọng của một lượt lượt thích với fanpage bán sản phẩm, xây dựng thương hiệu. thứ nhất, một lượt like là một lượt ủng hộ Khi có nhu cầu and đủ tin tưởng với sản phẩm của bạn, quý khách hàng sẽ nhấn nút like fanpage để theo dõi nhiều hơn các thông báo về sản phẩm/dịch vụ. Vì thế, fanpage càng nhiều like, mức độ tin tưởng, ủng hộ của bạn với fanpage càng cao. Thứ hai, một lượt like kéo theo rất nhiều lượ

Dịch vụ content kinh doanh của MyB truyền thông

Dịch Vụ content sale Của MyB media content is King . Tất cả mọi cá nhân làm trong ngành kinh doanh đều công nhận điều đó bởi sức ảnh hưởng của nó trong việc truyền tải thông điệp mà doanh nghiệp muốn đưa tới người sử dụng. Một khi nội dung của chúng ta đủ lôi kéo, có tác dụng chiếm trọn tâm trí người hâm mộ Có nghĩa là bạn đã gây được tuyệt vời rất cao với quý khách của bản thân. And trên thực tế, nội dung cũng càng ngày càng đang biểu lộ đc giá trị của chính mình ở thời điểm hiện tại and tương lai. Dịch vụ nội dung kinh doanh Lý Do doanh nghiệp nên đầu tư vào content sale các nghiên cứu và phân tích về kinh doanh trong kinh doanh đã chỉ ra rằng, nội dung cũng là một “chiến lược” cực kì cần thiết trong marketing. Khi độc giả của khách hàng đọc được càng nhiều content, chúng ta càng có nhiều thông báo về Điểm lưu ý về dịch vụ/sản phẩm của người tiêu dùng, từ đó bản lĩnh biến đổi người tiêu dùng sẽ đc nâng cấp. Sau đây chúng tôi sẽ chỉ ra những Nguyên Nhân Vì Sao lại nói content là một c

Dịch vụ tăng like fanpage giá rẻ

Dịch Vụ Tăng like Fanpage giá tốt Fanpage chính cánh cửa để khách hàng đến gần hơn với sản phẩm/dịch vụ đc kinh doanh trên nền tảng Facebook. Theo đó, con số like and theo dõi Fanpage sẽ phản ánh phần nào mức độ lòng tin của doanh nghiệp so với chủ siêu thị, doanh nghiệp. Hiểu đc tầm quan trọng này, càng ngày càng có không ít dịch vụ tăng lượt thích fanpage giá thấp Thành lập nhằm mục tiêu cung ứng những yêu cầu buôn bán bên trên facebook. giải mã sức ảnh hưởng Của Mỗi Lượt lượt thích bên trên Fanpage trước khi tìm hiểu Vì Sao bạn cần sử dụng dịch vụ tăng lượt thích fanpage, họ hãy cùng điểm qua ý nghĩa sâu sắc cần thiết của một lượt like với fanpage bán hàng, xây cất thương hiệu. đầu tiên, một lượt lượt thích là một trong lượt ủng hộ người sử dụng khi có nhu cầu & đủ tín nhiệm với dòng sản phẩm của người tiêu dùng, chúng ta sẽ nhấn nút lượt thích fanpage để theo dõi nhiều hơn thế nữa những thông báo về sản phẩm/dịch vụ. Theo đó, càng nhiều lượt thích, mức độ tín nhiệm, ủng hộ của